Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Scharm Cosmetic

Ngày 12/2/2023 Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển TVG ra mắt bộ mỹ phẩm Scharm Cosmetic dành riêng cho phụ nữ Việt.

Theo bà Nguyễn Thị Thọ, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty TVG, câu chuyện của Scharm Cosmetic là hành trình từ con số 0 đến ước nguyện “Đồng hành tỏa sáng cùng phụ nữ Việt”.

Trước đó, bà Thọ có 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị y tế. Hơn 3 tháng trước, mặc dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và có mức thu nhập trong mơ đối với rất nhiều người, nhưng người phụ nữ này đã quyết định chấm dứt công việc kinh doanh stent- thiết bị y tế dùng để nong rộng mạch vành (kỹ thuật can thiệp tim mạch). 

“Cơ duyên đến khi tôi có dịp tham quan nhà máy sản xuất mỹ phẩm của Vimaccos tại Đông Anh, Hà Nội- nơi gây ấn tượng mạnh với tôi về sự chuyên nghiệp và bài bản. Thậm chí tiêu chuẩn khắt khe của nhà máy này còn tương đương nhà máy sản xuất stent mà tôi đã từng tham quan rất nhiều lần ở các nước tiên tiến trên thế giới”, bà Nguyễn Thị Thọ chia sẻ.

Nhận thấy sự cần thiết phải có những sản phẩm chất lượng, an toàn, được sản xuất ở nhà máy chuyên nghiệp, bài bản, với giá cả hợp lý để phục vụ người Việt, bà Nguyễn Thị Thọ thay đổi suy nghĩ, quyết định bước vào một lĩnh vực mới.

Bà Thọ nung nấu quyết tâm rằng mình phải làm bằng được, mình sẽ phải tạo ra những sản phẩm an toàn, hiệu quả, hợp túi tiền để nhiều phụ nữ Việt có cơ hội chăm sóc da, làm đẹp mỗi ngày.

Từ đó, bộ sản phẩm Scharm Cosmetic gồm 6 sản phẩm: tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng đã ra đời, được sản xuất tại nhà máy của Công ty cổ phần mỹ phẩm Vimac.

Cũng theo bà Thọ, trong dài hạn TVG sẽ hợp tác cùng Vimac nghiên cứu những dòng sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe khác.

Ngoài ra, dòng sản phẩm chăm sóc da cho tuổi teen cũng khiến bà day dứt, bởi đây không chỉ là thị trường nhiều tiềm năng, khi Việt Nam cũng như thế giới chưa có nhiều đơn vị chú trọng, mà là ước mong các bạn trẻ có sản phẩm phù hợp, không phải dùng các sản phẩm của người lớn có thể gây hại da vì không hợp độ tuổi.

Bà Thọ tiết lộ thêm, để đưa ra mức giá 1.440.00 cho bộ 6 sản phẩm Scharm Cosmetic, bà phải bảo vệ quan điểm trước hội đồng, đối tác vì mọi người đánh giá với một sản phẩm tốt như Scharm Cosmetic để mức giá như vậy dễ bị cho rằng mỹ phẩm giá rẻ không tốt. 

“Với tôi, khách hàng không phải một lần mà là khách hàng trọn đời. Muốn họ lựa chọn mình trọn đời, giá cả phải phù hợp để họ có cơ hội mua lại, dùng tiếp. Với giá thành này, nhiều phụ nữ Việt sẽ được tiếp cận sản phẩm tốt chăm sóc sức đẹp.Với chúng tôi, người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu”, bà Thọ nói.

Ông Edward Le, Giám đốc Vimac (Vimaccos Việt Nam) - đơn vị sản xuất sản phẩm Scharm Cosmetic, cũng cho biết thêm, nguồn nguyên liệu Vimac sản xuất nhập từ nhiều nước Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản và một số nguyên liệu Việt Nam. Nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ, đảm bảo truy xuất nguồn gốc rõ ràng, kiểm định các tiêu chí như kim loại nặng, hóa chất… đảm bảo đạt yêu cầu mới đưa vào sản xuất. 100% sản phẩm được kiểm nghiệm cả đầu ra - sản phẩm phải đạt chất lượng mới xuất xưởng, đảm bảo một sản phẩm tốt, an toàn cho người tiêu dùng.

Minh Ngọc