Phương pháp nâng ngực bằng dao Harmonic được lòng phái đẹp

Theo Ths. BS. Hồ Cao Vũ, phương pháp nâng ngực không đau bằng dao Harmonic có thể kiểm soát việc chảy máu và hạn chế biến chứng nguy hiểm nên được phái đẹp, trong đó có nhiều người là Việt kiều tin tưởng lựa chọn.

Ths. BS Hồ Cao Vũ (chuyên môn phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ) cho biết vì nhiều nguyên nhân như chi phí, thời gian, công nghệ làm đẹp… nên nhiều chị em Việt kiều có xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) tại Hàn Quốc. Trong ngành PTTM, các chuyên gia tại Hàn Quốc có chuyên môn và áp dụng những phương pháp mới. 

Tuy nhiên Ths. BS. Hồ Cao Vũ khuyến cáo, bên cạnh những ưu điểm về chuyên môn, PTTM tại Hàn Quốc vẫn tồn tại các nhược điểm như chi phí phẫu thuật cao; cần có thời gian chăm sóc, tái khám sau phẫu thuật đảm bảo sự an toàn; có trường hợp hậu phẫu đã xuất hiện biến chứng phải vào các bệnh viện chuyên sâu để thăm khám và điều trị.

Bên cạnh đó, nhiều năm về trước, đa số phụ nữ Việt kiều còn có xu hướng làm đẹp bằng việc sử dụng những dòng túi nhám như Eurosilicon, Allergan… 5 năm sau, họ có nhu cầu tháo túi nâng ngực và đặt túi mới nhằm hạn chế những bệnh lý nguy hiểm và nguy cơ ung thư từ túi nhám có thể gây ra, sau khi có những cảnh báo từ các tổ chức khoa học và y khoa như FDA.

Theo Ths.BS Hồ Cao Vũ, sự thành công của một ca PTTM không phải ngay sau phẫu thuật mà là sự ổn định của kết quả PTTM trong thời gian dài và không xảy ra biến chứng nguy hiểm hay biến chứng muộn như bao xơ, vỡ túi ngực, ung thư. Gần đây, có một phương pháp PTTM không đau được lòng nhiều chị em Việt Kiều đó là nâng ngực không đau bằng dao Harmonic. 

“Với phương pháp nâng ngực không đau sử dụng dao Harmonic kết hợp với kỹ thuật phẫu tích điểm là phương pháp ít xâm lấn trong quá trình bóc tách mô, giải phóng mô bằng quan sát trực tiếp mắt thường hoặc qua hệ thống màn hình nội soi có thể kiểm soát việc chảy máu, hạn chế tiết dịch gần như hoàn toàn với mức độ chính xác cao trong quá trình tạo khoang, tốc độ lành thương sau mổ nhanh và hạn chế biến chứng”, Ths. BS. Hồ Cao Vũ nhận định.

BS. Hồ Cao Vũ cho biết thêm, dao Harmonic, Ligasure hoạt động theo cơ chế "đốt - hàn - cắt", sử dụng sóng siêu âm và hệ thống cảnh báo tự động tạo ra nhiệt lượng ổn định hạn chế tối đa gây phỏng và tổn thương mô, không tiết dịch, không chảy máu nên không làm tăng hiện tượng viêm bình thường sau phẫu thuật. Với phương pháp phẫu tích điểm bóc tách chính xác, cầm máu tốt, ít lan truyền nhiệt giúp bệnh nhân phục hồi nhanh sau 24 tiếng. 

Cùng với kinh nghiệm chuyên bệnh lý và thẩm mỹ vùng ngực, Ths. BS. Hồ Cao Vũ đã sử dụng dao Harmonic, dao Ligasure trong phẫu thuật nâng ngực, loại bỏ bao xơ, tháo túi độn, tái tạo vú cho bệnh nhân ung thư… 

BS. Hồ Cao Vũ có gần 10 năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện Chợ Rẫy, có chứng chỉ hành nghề về khám chữa bệnh chuyên khoa ngoại và phẫu thuật tạo hình. 

BS. Vũ có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa các ca ngực hư, lệch, ngực lộ túi, vỡ túi, bao xơ cấp độ nặng 3, 4. Năm 2010 đã trải qua khóa đào tạo trực tiếp tại khoa phẫu thuật tạo hình của MD Aderson Cancer Center Hospital, Houston, Texas, USA. 

SĐT: 0911413443 - 0967588668

Facebook: Bác sĩ Hồ Cao Vũ/ Dr Hồ Cao Vũ 

Ngọc Minh