Kỹ thuật phun xăm mày tự nhiên hút khách làm đẹp

Kỹ thuật phun xăm Melstrokes mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho lông mày, được thiết kế phù hợp với từng gương mặt. Đây chính là yếu tố giúp MelMel Brows Academy của Lư Yến Thanh thu hút phái đẹp.

Lư Yến Thanh là người sáng lập và điều hành Công ty TNHH Học viện Mel Mel Brows (MelMel Brows Academy) - đơn vị chuyên phun xăm thẩm mỹ, làm đẹp cho phái nữ tại TP.HCM. Hoạt động lâu năm trong ngành phun xăm thẩm mỹ, Lư Yến Thanh luôn nỗ lực tìm hiểu về các kỹ thuật mới, sáng tạo các sản phẩm phù hợp với thị hiếu và gương mặt phụ nữ Việt Nam. 

Nhờ kỹ thuật ấn tượng, bên cạnh việc kinh doanh, Lư Yến Thanh còn được mời vào ban giám khảo tại cuộc thi phun xăm thẩm mỹ 

Sau 3 năm kinh doanh, MelMel Brows Academy là điểm đến làm đẹp được nhiều người yêu thích, đặc biệt nổi tiếng về phun xăm lông mày tự nhiên. Lư Yến Thanh cho biết, cô đã tìm hiểu và ứng dụng sáng tạo kỹ thuật Melstrokes - một trong những phương pháp phun xăm thẩm mỹ tự nhiên. Điểm độc đáo của kỹ thuật Melstrokes tại MelMel Brows Academy là phù hợp với các loại da, giúp mực in được đậm, đều, đẹp, bền ở trên da. Đây là ưu điểm lớn mà ít kỹ thuật đáp ứng được. Đặc biệt, sản phẩm chân mày được tạo nên bởi kỹ thuật Melstrokes đều được thiết kế sợi theo chân mày của từng người sao cho phù hợp nhất với gương mặt, không bị rập khuôn, đại trà.

 Cận cảnh chân mày được tạo hình bởi kỹ thuật Melstrokes tự nhiên (Ảnh: MelMel Brows Academy) 

Lư Yến Thanh chia sẻ: “Gọi Melstrokes là “sự thăng hoa không quy luật” vì khi thực hiện kỹ thuật này, chuyên viên sẽ không cần vẽ trước cấu trúc các sợi chính, không tuân theo bất cứ một khuôn khổ nào. Mỗi một sản phẩm chân mày sẽ được chuyên viên thực hiện thiết kế sợi theo tình trạng chân mày hiện có của mỗi khách hàng, giúp bổ khuyết những nhược điểm đang gặp phải và tôn lên vẻ đẹp vốn có của hình dáng chân mày cũng như gương mặt, phong cách của từng người”.

“Về kỹ thuật, để tạo hình sợi Melstrokes chuyên gia sẽ ứng dụng đi kim 1 để có được các sợi hạt chuyển sắc sau quá trình thực hiện. Sau khi bong tạo hiệu ứng bóng sợi, đạt độ chân thực cao. Nhìn như sợi chân mày thật chứ không bị quá lộ liễu can thiệp phun xăm như các kỹ thuật hiện có trên thị trường. Sản phẩm chân mày đẹp, tự nhiên và phù hợp với từng khách hàng chính là yếu tố tiên quyết khiến kỹ thuật tạo hình Melstrokes được chị em vô cùng yêu thích”, nữ doanh nhân giải thích thêm. 

Lư Yến Thanh hướng dẫn kỹ thuật phun xăm cho các nhân viên MelMel Brows Academy

Nhờ đó, MelMel Brows Academy ghi nhận lượng lớn khách hàng yêu cầu kỹ thuật tạo hình Melstrokes, nhận được phản hồi tích cực về sự tự nhiên, độ bền màu…, là “best seller” tại đây. Trong tương lai, Lư Yến Thanh mong muốn tìm hiểu và phát triển thêm nhiều kỹ thuật phun xăm khác, hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm nhan sắc cho phụ nữ Việt. 

Ngọc Minh