Bí quyết chăm da khoẻ đẹp của diva Mỹ Linh

Tại sự kiện ra mắt bộ đôi “thanh xuân ưu tú”, Mỹ Linh đã chia sẻ bí quyết chăm sóc da mịn màng, căng bóng với sự hỗ trợ của 2 sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Edally Royal Skin Whitening UV Care Pill và kem Edally Ex Intensive Care Retinol.

Lễ ra mắt bộ đôi “thanh xuân ưu tú” Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Edally Royal Skin Whitening UV Care Pill và kem Edally Ex Intensive Care Retinol nằm trong khuôn khổ sự kiện Edally “Ngọc ngà da em”, do Công ty TNHH Thương mại và nhập khẩu Hoà Bình Group - đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu Edally tại thị trường Việt Nam tổ chức.

Ca sĩ Mỹ Linh - đại sứ thương hiệu Edally nhận bó hoa từ bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Giám đốc Hoà Bình Group

Nữ ca sĩ cho biết: “Với kem Retinol Edally, trong 2 tuần đầu, Linh dùng cách ngày. Điều này giúp làn da thích ứng với kem. Sau đó là Linh dùng hàng ngày, chỉ dùng vào buổi tối sau khi làm sạch, và dùng tinh chất vàng hoặc huyết thanh tổ yến. Sau khoảng 3 tuần, làn da Mỹ Linh càng ngày càng mịn màng, căng bóng, cảm giác khỏe dần lên”. Diva Mỹ Linh khuyên phái đẹp nên sử dụng kem Retinol và không quên bôi kem chống nắng thường xuyên.

Hot Tiktoker Phạm Thoại (bên trái) nhận hoa và quà từ chương trình

Cũng trong chương trình, Hot Tiktoker Phạm Thoại chia sẻ trải nghiệm đầy tích cực khi sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Edally Royal Skin Whitening UV Care Pill vớí tác dụng hỗ trợ giảm tác hại của tia UV lên da và kem Retinol Edally. Hot Tiktoker cho hay, khi mới tiếp cận 2 sản phẩm mới này, điều Phạm Thoại quan tâm đầu tiên là retinol.

“Retinol là một trong thành phần làm trẻ hoá làn da, giảm mụn, thâm, làm sáng da và xoá nếp nhăn. Ở độ tuổi của tôi, 29/30 ngày make up nên tôi càng quan tâm tới sản phẩm retinol. Hiện, tôi đã dùng Retinol Edally 2 tháng và thấy da căng bóng”, Phạm Thoại cho hay.

Hot Tiktoker đánh giá, điểm vượt trội của Retinol Edally chính công nghệ bọc phân tử. Khi bôi lên trực tiếp retinol có thể bị bong tróc nhưng công nghệ bọc phân tử sẽ cung cấp lớp bảo vệ da, giúp chống oxy hoá do retinol gây ra. 

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Chủ tịch Hòa Bình Group chia sẻ tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Giám đốc Hoà Bình Group cho biết: “Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi hai Tập đoàn mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu Hàn Quốc là Coreana và Cosmax. Retinol Edally được sản xuất bằng công nghệ bọc phân tử Encapsulated Retinol và Công nghệ độc quyền thẩm thấu tế bào đột phá Neocellscience làm tối ưu hiệu quả hoạt động của Retinol, loại trừ được tính chất dễ bị oxy hóa của retinol ngoài không khí, từ đó giữ được nguyên bản retinol khi thẩm thấu vào da, giúp cho làn da căng bóng, trắng sáng.

Đặc biệt, khả năng chống nắng nội sinh từ hoa và lá cẩm tú cầu được cấp chứng nhận KFDA ứng dụng vào sản xuất thực phẩm chức năng. Kết hợp với Glutathione, Vitamin C và hỗn hợp vitamin E tạo ra giải pháp chống nắng, làm trắng và làm đẹp từ sâu bên trong”. 

Trong khuôn khổ sự kiện, ông Joo Jin Young, đại diện Coreana cho biết: “Thương hiệu Edally mang ý nghĩa: cùng nhau tận hưởng vẻ đẹp. Khi phát triển sản phẩm Edally, chúng tôi luôn sử dụng những thành phần dưỡng da tốt nhất cũng như vận dụng kỹ thuât vượt trội mà chỉ riêng thương hiệu Coreana mới có. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực nhằm tạo ra những sản phẩm chân chính”.

Tham dự sự kiện còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Hoà Minzy. Trong chiếc váy hồng thướt tha, bà mẹ một con xuất hiện đầy rạng ngời, ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả tới tham dự chương trình. Nữ ca sĩ thể hiện đầy cảm xúc bài hát “Không thể cùng nhau suốt kiếp”. Ngay sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục khuấy động không khí sự kiện bằng ca khúc sôi động mang tên “Ăn gì đây”.

Nữ ca sĩ Hoà Minzy xuất hiện rạng ngời cùng bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Giám đốc Hoà Bình Group

Trước khi lễ ra mắt dòng sản phẩm mới viên uống trắng da chống nắng và kem Retinol Edally, chương trình trải nghiệm sản phẩm đã diễn ra trong khuôn khổ của sự kiện Big Event Edally “Ngọc ngà da em”. Chương trình thu hút đông đảo khách hàng tham gia. Theo đó, các khách hàng được chuyên viên của Edally soi da, tư vấn và trải nghiệm sản phẩm.

Trong buổi trải nghiệm sản phẩm, nhiều khách hàng tham gia đã có sự phản hồi tích cực với sản phẩm TPBVSK Edally Royal Skin Whitening UV Care Pill và kem Retinol Edally.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mai Linh