BHA 2% Ampoule Vacure:treat - giải pháp hỗ trợ tái tạo làn da

BHA 2% Ampoule là dòng sản phẩm hàng đầu của Vacure:treat về hàm lượng tinh chất cho hiệu quả bất ngờ, được nhiều phái đẹp tin dùng trong quy trình dưỡng da.

Các vấn đề về da cần sử dụng BHA 

Dù ở lứa tuổi nào, luôn có những khuyết điểm của da mà chị em muốn cải thiện, bởi vậy việc sở hữu một nền da đẹp là mơ ước của nhiều người. Tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng BHA trong điều trị các vấn đề về da thời gian gần đây ngày càng tăng bởi tác dụng cao và an toàn mà nó mang lại. 

BHA (viết tắt của Beta Hydroxy Acid) là acid tan trong dầu. Đây là hoạt chất có khả năng vượt qua hàng rào lipid (dầu) trên da, thấm sâu vào lỗ chân lông, giúp làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn, cải thiện cấu trúc da và từ đó nâng cấp sức khỏe tổng thể của làn da. Hoạt chất có khả năng hỗ trợ phục hồi những làn da có khiếm khuyết như mụn đầu đen, đầu trắng li ti, nhiều tế bào chết, bề mặt da sần sùi thô ráp. Với tác dụng vượt trội, trong các liệu trình chuyên sâu, BHA là nhân tố quan trọng giúp khách hàng cải thiện nền da mịn màng, đều màu mà không gây kích ứng.

BHA ít gây tổn thương cho da hơn tẩy tế bào chết dạng hạt

Tuy vậy, để tránh “tiền mất tật mang”, phái đẹp cần sáng suốt trong lựa chọn sản phẩm BHA đến từ các thương hiệu uy tín với nồng độ tinh chất phù hợp và chất lượng. Một trong những dòng BHA là BHA 2% Ampoule của Vacure:treat - sản phẩm hàng đầu tập trung giải quyết, phục hồi và cải thiện làn da.

BHA 2% Ampoule - giải pháp hỗ trợ tái tạo làn da căng tràn sức sống

Không hàm chứa những tạp chất thừa, tập trung hội tụ những hoạt chất cần thiết; không màu, không mùi, thân thiện với mọi loại da, đặc biệt BHA 2% Ampoule được nghiên cứu và phát triển từ nền serum nên rất dịu nhẹ, lành tính, cấp ẩm tốt. Sản phẩm này của Vacure:treat giúp tẩy da chết từ đó tái sinh tế bào mới, làm sáng da và khả năng cấp ẩm tốt.

BHA 2% Ampoule Vacure:treat giải quyết các vấn đề về lỗ chân lông, giúp bề mặt da trở nên mịn màng hơn

Sản phẩm có thành phần BHA góp phần loại bỏ một cách dịu nhẹ nhất đối với các tế bào chết trên da và trong lỗ chân lông Nhờ công thức BHA nồng độ 2% phù hợp với thành phần chiết xuất từ lá cây Sầu Đông (Xoan Trắng) quý hiếm, da chết và chất cặn bã sẽ được loại bỏ nhẹ nhàng, không tạo cảm giác lột tẩy, rát mà vẫn cho da cảm giác mềm mịn. Chỉ sau 1 vài lần sử dụng đầu tiên, khách hàng có thể nhận thấy làn da sáng dần lên và đều màu do lớp tế bào mới được kích hoạt tái tạo khỏe mạnh.

Sở hữu công thức ưu việt, BHA 2% Ampoule Vacure:treat vừa giúp tẩy da chết hiệu quả, vừa cấp ẩm cho da nhẹ nhàng

BHA 2% Ampoule của Vacure:treat còn đáp ứng vai trò cung cấp độ ẩm tốt - một nhu cầu đặc biệt quan trọng trong quy trình dưỡng da hàng ngày. Sản phẩm sở hữu hoạt chất cấp ẩm vượt trội Lactobionic là thành phần AHA thế hệ mới, một tinh chất nuôi dưỡng làn da, giúp thẩm thấu vào sâu trong tế bào, đảm bảo xử lý lớp tế bào chết hiệu quả mà vẫn duy trì độ ẩm tối ưu cho da.

Sản phẩm còn có chứa một số thành phần nổi bật khác như chiết xuất tảo đỏ Palmaria giúp hình thành lớp "rào chắn" vững chắc bảo vệ da khỏi các tác nhân gây bít tắc lỗ chân lông, Beta-glucan hỗ trợ cân bằng và làm dịu nhẹ làn da,... 

Bà Lê Vân Anh - Đại diện Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Lê Vân Anh - đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm BHA 2% Ampoule Vacure:treat 

Sản phẩm đã hoàn thành kiểm định không gây kích ứng cho da tại Viện Nghiên cứu da liễu Quốc gia Hàn Quốc BHA 2% Ampoule kết cấu giống essence, với từng giọt tinh chất trong và mịn tạo cảm giác thư giãn, mát lành khi sử dụng, đạt khả năng thẩm thấu nhanh, không bết dính hay đọng lại lâu trên bề mặt da, thích hợp dùng kết hợp với các sản phẩm dưỡng khác.

Fanpage https://www.facebook.com/myphamlevananh 

Website: https://levananh.com/ 

Trong tháng 7/2022 Mỹ phẩm Lê Vân Anh tặng bạn ưu đãi dùng sản phẩm với mức giá trải nghiệm hấp dẫn.

Tố Uyên