Tổ chức lễ trưởng thành và Tri ân cho học sinh khối 12 

BTNO - Ngày 1.7, Trường TH-THCS-THPT IGC Tây Ninh (gọi tắt IGC Tây Ninh) tổ chức lễ “Trưởng thành và Tri ân” dành cho học sinh khối 12.

 

Hiệu trưởng Trường IGC Tây Ninh Trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho học sinh lớp 12.

Tham dự có ông Nguyễn Văn Phước- Phó Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo; đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Giáo dục IGC, Ban Giám hiệu nhà trường và 67 em học sinh khối 12 niên khóa 2019- 2022 - khoá tốt nghiệp đầu tiên kể từ khi Trường IGC Tây Ninh được thành lập.

Lễ “Trưởng thành và Tri ân” cho học sinh khối 12 là dịp để ghi dấu sự trưởng thành của các em học sinh sau 3 năm gắn bó với mái trường IGC Tây Ninh. Đây còn là cơ hội để các em học sinh bày tỏ lòng biết ơn với ba mẹ, thầy cô. Tại buổi lễ, phụ huynh, học sinh và giáo viên nhà trường xem video clip ôn lại kỷ niệm các em học sinh khối 12 học tập, sinh hoạt tại trường trong suốt 3 năm học.

Học sinh Khối 12 tặng hoa tri ân thầy cô giáo.

Trong không khí trang trọng và xúc động, toàn thể học sinh khối 12 cùng thực hiện nghi thức cắt bánh kem đánh dấu sự trưởng thành “Tuổi 18” trên hành trình học tập, sẵn sàng bước vào ngưỡng cửa đại học. Dịp này, Ban giám hiệu nhà trường đã trao chứng nhận hoàn thành khoá học cho 67 học sinh lớp 12 của trường.

Lê Thuỳ