Danh sách các đơn vị tiếp nhận hồ sơ thí sinh tự do tại Tây Ninh 

BTN - Theo công bố của Sở GD&ĐT, thí sinh tự do có nguyện vọng đăng ký tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2023 nộp hồ sơ tại các địa điểm sau:

Để nhập học sau khi trúng tuyển, thí sinh cần xác nhận có nhập học hay không.

Đối với thí sinh trúng tuyển thuộc đối tượng xét tuyển thẳng theo quy chế của Bộ GD&ĐT, từ ngày 5.7 đến 15.8.2023, thí sinh có thể xác nhận nhập học trên hệ thống. Những thí sinh đã xác nhận nhập học sẽ không được đăng ký nguyện vọng xét tuyển tiếp theo, trừ các trường hợp được hiệu trưởng/giám đốc trường ĐH, CĐ cho phép không nhập học.

Trong trường hợp chưa xác định nhập học, thí sinh có thể tiếp tục đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên Hệ thống hoặc Cổng dịch vụ công quốc gia như các thí sinh khác để các trường ĐH, CĐ xét tuyển, nếu trúng tuyển, thí sinh sẽ xác nhận nhập học theo lịch chung.

Trước 17 giờ ngày 6.9.2023, tất cả thí sinh trúng tuyển hoàn thành xác nhận nhập học trực tuyến đợt 1 trên hệ thống.

Từ ngày 7.9.2023 đến tháng 12.2023, thí sinh có nhu cầu xét tuyển các đợt bổ sung của trường ĐH, CĐ, thực hiện theo đề án tuyển sinh được đăng tải trên trang thông tin tuyển sinh của trường ĐH, CĐ (nếu trường ĐH, CĐ xét tuyển bổ sung, thí sinh đã trúng tuyển và đã xác nhận nhập học không được xét tuyển bổ sung, trừ các trường hợp được hiệu trưởng/giám đốc trường ĐH, CĐ cho phép không nhập học).

Thí sinh nộp minh chứng xét tuyển tại trường ĐH, CĐ (theo hướng dẫn về thời gian, địa điểm của trường ĐH, CĐ). Thí sinh xét tuyển có môn năng khiếu, sử dụng điểm năng khiếu của trường ĐH, CĐ khác để xét tuyển, phải liên hệ với trường ĐH, CĐ để đăng ký dự thi, dự thi, hoặc nộp điểm thi năng khiếu.

Việt Đông