Yêu nhau 2 năm nhưng cô gái chưa một lần hôn bạn trai

Kyndel Grove giải thích rằng cô muốn chỉ dành nụ hôn cho chồng tương lai, vì đó là một điều đặc biệt.

Kyndel Grove, 23 tuổi, "gây sốt" trên TikTok sau khi chia sẻ video kể rằng mình chưa hôn bạn trai dù đã yêu nhau được 2 năm. Cô đang đợi cho đến khi kết hôn để chính thức "khóa môi" bạn đời của mình.

Kyndel Grove và bạn trai yêu nhau 2 năm nhưng chưa một lần hôn nhau. Ảnh: Nypost

Theo Nypost, Kyndel Grove giải thích trong video đăng trên TikTok có hơn 138.000 người theo dõi rằng bạn trai là người tình đầu tiên nên cô không muốn bất cứ điều gì xảy ra, "phải có ranh giới". Hơn nữa, cô muốn chỉ dành nụ hôn cho chồng tương lai, vì đó là một điều đặc biệt.

"Tôi 23 tuổi. Đây là bạn trai đầu tiên của tôi. Chúng tôi đã hẹn hò gần hai năm và chưa bao giờ hôn nhau. Chúng tôi đang tự cứu mình và duy trì mọi thứ có ranh giới. Tôi nghĩ rằng thật tuyệt với khi chúng tôi không dựa vào vấn đề thể xác để duy trì mối quan hệ yêu đương", Kyndel Grove nói.

Video của cô gái thu hút hơn 7,3 triệu lượt xem, hơn 10.000 bình luận. Cư dân mạng để lại bình luận với những ý kiến trái ngược nhau. Nhiều người ca ngợi Kyndel Grove vì đã kiên định với niềm tin của mình, trong khi những người khác bị sốc khi biết chuyện cô vẫn chưa "khóa môi" dù đã yêu 2 năm.

"Tôi không thể làm như bạn"; "Bạn có chắc anh ấy cũng chung thủy giống bạn không?"; "Tôi chưa gặp trường hợp nào như bạn"; "Thử trước luôn là chính sách của tôi" ..., cư dân mạng bình luận.

Trong khi đó, một số độc giả bình luận tích cực hơn. Họ viết: "Tôi tin bạn, hy vọng mối quan hệ của bạn phát triển tốt đẹp"; "Đây là lựa chọn của bạn, điều đó rất tốt. Nhưng quyết định này không giúp bạn trở nên tốt hơn hay có giá trị hơn các mối quan hệ khác".

"Bạn thật tuyệt. Tôi hoàn toàn ủng hộ ý tưởng của bạn"; "Hai bạn sẽ thật hạnh phúc sau khi kết hôn"; "Tôi và chồng không hôn nhau khi hẹn hò. Nụ hôn đầu tiên của chúng tôi là trước bàn thờ tổ tiên. Hẹn hò hai năm thì chúng tôi đính hôn và tám tháng sau thì kết hôn"; "Tôi cũng đặt ranh giới trong tình yêu. Chúng tôi không hôn nhau cho đến khi đính hôn. Tôi đã kết hôn 10 năm và có 4 đứa con" ..., nhiều người để lại ý kiến.