Vợ chồng làm đám cưới lại sau 16 năm ly hôn

Sau thời gian dài ly hôn, đôi vợ chồng nhận ra đối phương mới chính là một nửa phù hợp nhất với mình.

Câu chuyện tái hợp sau 16 năm mới đây của vợ chồng người Indonesia khiến nhiều người dùng mạng chú ý. 

Theo lời kể của người con trai, anh Ndi Ahmad, bố mẹ anh kết hôn khi còn rất trẻ. Sau sinh con, cả hai có nhiều mâu thuẫn và rồi không thể tiếp tục ở bên nhau. Khi mọi chuyện không thể cứu vãn được, họ quyết định ly hôn.

Cặp đôi trung niên gặp lại nhau sau 16 năm ly hôn. 

Sau khi chia tay, cả hai đều có cuộc sống riêng và cũng lập gia đình mới. Tuy nhiên cuộc hôn nhân thứ hai không như ý nguyện và họ đều ly hôn một lần nữa. 

Sau đó, hai người có cơ hội gặp lại nhau. Lúc này vì không còn vướng bận nên cả hai coi nhau như bạn, thoải mái chia sẻ câu chuyện riêng tư của mình. Sau những cuộc trò chuyện đó, họ nhận ra đối phương mới chính là "chân ái" của cuộc đời mình và quyết định quay về bên nhau. 

Dưới sự vun vén của người thân và đặc biệt là con cái chung của họ, cả hai quyết định tái hôn sau 16 năm chia cách.

Tháng 10 vừa qua, cặp đôi tổ chức đám cưới dưới sự chứng kiến của người thân và xóm giềng. Ai cũng mừng cho hạnh phúc của hai người vì cuối cùng sau bao thăng trầm họ lại ở bên nhau một lần nữa. Con trai của họ mới là người hạnh phúc nhất vì chính anh cũng không ngờ sau từng ấy năm, bố mẹ của mình lại sống chung dưới một mái nhà. 

Anh Ndi Ahmad đã đăng tải hình ảnh đám cưới của bố mẹ lên tài khoản cá nhân và nhận về rất nhiều lời chúc phúc. Ai cũng hi vọng sau lần tái hợp này, họ sẽ trân trọng nhau hơn, mãi mãi ở bên nhau, vui vẻ cùng các con. Đó cũng là lời hứa mà hai người dành cho nhau khi đã đi được một nửa chặng đường đời.

Theo Dream