Vietjet đưa "món ăn đường phố ngon nhất thế giới" phục vụ hành khách

Bánh mì Việt Nam trứ danh được Vietjet phục vụ trên độ cao 10.000 mét, chiều lòng du khách trong và ngoài nước thưởng thức "món ăn đường phố ngon nhất thế giới" trong mọi hành trình bay.
Trải nghiệm đi máy bay nhưng vẫn được thưởng thức bánh mì nóng, giòn

Là một trong những đại diện của tinh hoa ẩm thực Việt, bánh mì được phát triển theo một cách rất Việt Nam, từ đó nổi danh trên khắp thế giới và được tạp chí National Geographic bình chọn là 1 trong 11 món ăn đường phố ngon nhất thế giới.

Những ổ bánh vàng ươm kết hợp cùng nhân chả lụa, jambon đỏ, bơ trứng gà, pate và chà bông heo đậm đà, tất cả hoà quyện tạo nên một bản giao hưởng hương vị đầy cảm xúc, "khơi dậy" vị giác của tất cả những du khách.

Thực đơn ẩm thực phong phú trên độ cao 10.000 mét

Món xôi mặn (full topping) với trứng, chà bông, lạp xưởng, thị nướng… cũng là một lưa chọn "phải thử" khi bay cùng Vietjet

Chỉ có tại Vietjet, hành khách sẽ được phục vụ những suất ăn nóng hổi với đa dạng các món ăn mang hương vị đặc trưng của nhiều quốc gia trên thế giới. Thấu hiểu tâm lý thích thưởng thức các món ăn nóng hổi, cái tên "hot meal" được ra đời như một sự cam kết cho chất lượng và dịch vụ với hành khách

Bắt đầu từ ẩm thực Việt Nam thân quen, bánh chưng chà bông giản dị với nếp dẻo ăn cùng ruốc mặn hay xôi khúc thơm lừng cùng các loại chả chiên là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ yêu thích các món ăn phong vị Việt làm từ nếp.

Bên cạnh đó, các hương vị quen thuộc như cơm dừa Malaysia, miến xào tôm cua Thái, bún xào Singapore hay cơm chiên Thái Lan hay mì Ý sốt bò hầm cũng được "tái hiện" hoàn hảo với các suất ăn nóng hổi, thơm ngon trên chuyến bay.

Cơm dừa Malaysia (cơm Nasia Lemak) thơm ngon

Các món ăn trong thực đơn "hot meal" được đánh giá cao bởi nguyên liệu chất lượng, sự chuẩn vị trong cách chế biến và độ nóng hổi, tươi ngon khi đến tay hành khách.

Miến xào tôm cua mềm, kết hợp cùng vị hải sản lôi cuốn

Mì Ý sốt bò hầm được nhiều hành khách lựa chọn

Hot combo siêu tiết kiệm

Ngoài order từng món ăn riêng, bạn cũng có thể lựa chọn các combo để tiết kiệm nhiều hơn. Bên cạnh đó, hành khách khi đặt món trên website hoặc ứng dụng điện thoại Vietjet Air trước chuyến bay có thể tiết kiệm lên đến 30% khi mua trên tàu bay.

Combo siêu tiết kiệm từ Vietjet Air

Theo Tuổi trẻ