Mở cửa phòng của đôi nam nữ, nhân viên khách sạn tức nghẹn thấy cảnh trước mặt

Khi cửa phòng vừa mở ra, mọi thứ bên trong khiến nữ nhân viên mất bình tĩnh. Người này cho biết, kể từ khi làm nghề, đây là lần đầu tiên cô thấy một căn phòng như vậy.

Theo 163, sự việc xảy ra tại một khách sạn ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc.

Nữ nhân viên của khách sạn cho biết, cách đây ít ngày, khách sạn cô đón một đôi nam nữ đến thuê phòng. Khi hai người trả phòng, cô đến kiểm tra xem bên trong có bị hư hại gì không, đồng thời dọn dẹp, thay ga gối và các đồ dùng cần thiết để đón khách mới. 

Tuy nhiên, khi mở cửa căn phòng mà đôi nam nữ đã thuê, nữ nhân viên rất tức giận. 

Mọi thứ trong phòng khiến cô mất bình tĩnh. Cô gái nói, kể từ khi làm nghề được vài năm, đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy một căn phòng như vậy.

Cảnh bừa bộn trong phòng tắm

Khăn trải giường màu trắng bị đôi tình nhân trải trực tiếp xuống sàn phòng tắm. Khăn giấy bị vứt ở khắp nơi trên sàn phòng tắm và cạnh bồn rửa mặt. Ngay cả chiếc ga trải giường màu trắng cũng bị vứt dưới sàn nhà. Trên giường bừa bộn đồ đạc...

Tuy vậy, nữ nhân viên cũng không còn lựa chọn nào khác ngoài việc dọn dẹp mọi thứ trong tâm trạng bức xúc.

Hình ảnh trong phòng ngủ

Sự việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội thu hút nhiều bình luận trái chiều. Có người cho rằng, khách bỏ tiền ra thuê nên làm bừa bộn căn phòng là điều bình thường.

Nhiều ý kiến lại bày tỏ bức xúc với ý thức của đôi nam nữ: “Dù bạn bỏ tiền ra ở khách sạn nhưng không có nghĩa là bạn có thể tùy tiện vứt rác và tài sản của người khác như vậy”.

“Khi bạn để căn phòng như vậy, bạn đã đánh mất phẩm chất và hình ảnh của mình rồi. Mọi người hãy chú ý nhé”, một người khác viết. 

Giang Linh