Mẹ bật khóc trong buổi hẹn hò của con trai và cô gái miền Tây

Đến chương trình hẹn hò cùng con trai, người mẹ rơi nước mắt, không nói nên lời khi nhận xét về cô gái được mai mối.

Chàng trai Lê Văn Việt (28 tuổi) làm nhân viên bất động sản ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai, đến chương trình Bạn muốn hẹn hò với mẹ ruột.

Chàng trai có vẻ ngoài hiền lành, thư sinh và từng trải qua 3 mối tình. Tuy nhiên, mối tình sâu đậm nhất của Văn Việt chỉ kéo dài 3-4 tháng.

Anh Việt tặng hoa cho cô gái miền Tây hiền lành.

Chàng trai nhút nhát này được mai mối với chị Bùi Thị Kim Ngân (27 tuổi, Long An). Chị Ngân làm nhân viên văn phòng và tính tình có phần nhút nhát.

Kim Ngân chỉ mới trải qua một mối tình chính thức. Mối tình kéo dài 8 tháng, kết thúc do Ngân nhận ra bạn trai gia trưởng và tính toán chi li.

Có mặt tại buổi mai mối, cô nàng miền Tây mong muốn tìm được một người phù hợp để tiến đến hôn nhân.

“Đầu tiên, tôi mong muốn tìm một người có công việc ổn định, cái đó là quan trọng nhất. Về bề ngoài, tôi thích người có dáng giống anh Ngô Kiến Huy, còn tính cách thì muốn giống chú Quyền Linh”, Kim Ngân chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng.

Trong khi đó, Văn Việt mong muốn tìm một bạn gái bình thường, thuộc kiểu người của gia đình. Việt không thích con gái nhậu nhẹt.

Đi cùng con trai đến chương trình hẹn hò, người mẹ quê bật khóc.

Trong phần hỏi ý kiến của người thân, mẹ của Văn Việt bất ngờ rơi nước mắt. Người phụ nữ chân chất, thật thà nhận xét cô gái được chương trình giới thiệu cho con trai rất dễ thương.

Nhìn thấy mẹ khóc, Văn Việt lộ vẻ lo lắng và nói mẹ mình vừa khỏi bệnh. Từ lâu, bà luôn mong con trai sớm tìm được một nửa, xây dựng gia đình. 

Đi cùng con trai trong dịp này, bà rất hồi hộp và mang nhiều hy vọng. Điều này khiến bà không giữ được bình tĩnh để rồi bật khóc.

Trước sự chân thành của nhà trai, mẹ của Kim Ngân động viên anh Việt: “Tôi thấy cháu trai này cũng được. Bé Ngân nhà tôi thì hiền và nhút nhát, là con trai, con phải mạnh mẽ lên để bảo vệ bạn gái và gia đình”.

Khi hàng rào mở ra, Văn Việt chủ động bước đến tặng hoa cho Kim Ngân. Chàng trai không giấu được việc ưng ý và hào hứng trước bạn gái cùng tham gia chương trình.

Qua chuyện trò, cả hai bộc lộ nhiều điểm chung về ngoại hình, tính cách cho đến sở thích nuôi thú cưng.

Để thuyết phục bạn gái, Văn Việt tự tin và mạnh mẽ đề nghị được thể hiện một bài hát. Bài hát với ca từ vô cùng ý nghĩa khiến cả khán phòng vỗ tay cổ vũ nhiệt tình cho cả hai.

Tuy nhiên, khi bước vào phần bấm nút quyết định hẹn hò, Kim Ngân lại phân vân không chọn sau 3 tiếng đếm của ông mai bà mối.

Cả hai quyết định hẹn hò dù khoảng cách địa lý là một rào cản.

Khi mọi người ngỡ chuyện mai mối bất thành, Kim Ngân lại bất ngờ bấm nút chọn hẹn hò với Văn Việt.

Khoảnh khắc ngọn đèn trái tim sáng lên với hai mảnh ghép màu hồng khiến ông mai bà mối và gia đình hai bên như vỡ òa cảm xúc. 

Cuối chương trình, Văn Việt lấy hết can đảm bày tỏ với phụ huynh bạn gái: “Nếu hai chúng con tiến đến hôn nhân thì chắc chắn con sẽ cố gắng làm việc để lo cho bạn gái. Hai vợ chồng sẽ cùng làm để xây dựng tổ ấm”.