Hôn lễ đặc biệt của 2 nữ tiếp viên hàng không

Đám cưới của hai cô gái Audrey và Alex Chowbay được tổ chức tại bảo tàng hàng không vũ trụ tại thành phố Houston, Mỹ.

Đám cưới của 2 nữ tiếp viên hàng không nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh: Kelsey Nicole Photography.

Năm 2018, Audrey và Alex hoàn thành khóa xuất sắc khóa đào tạo tiếp viên hàng không. 5 năm sau, họ chính thức kết hôn với hôn lễ hoành tráng tại bảo tàng máy bay.

"Chúng tôi được huấn luyện cùng nhau trong nhiều tuần trước khi được trở thành tiếp viên chính thức. Hãy tưởng tượng việc này tương tự tham gia một chương trình hẹn hò. Đó là lúc tình cảm cả hai bắt đầu tiến triển", Audrey nói về cơ duyên gặp gỡ bạn gái mình với Insider.

Cả hai dự định kết hôn từ sớm, nhưng dịch Covid-19 đã khiến mọi chuyện tạm gác lại. Đến năm 2020, Alex mới chính thức có cơ hội cầu hôn Audrey vào đêm Giáng sinh trước sự chứng kiến của gia đình.

2 nữ tiếp viên hàng không đã lên kế hoạch cho đám cưới của họ từ đầu tháng 9/2022 và bắt đầu tìm kiếm địa điểm để tổ chức một hôn lễ khác biệt nhất ở thành phố Houston, bang Texas, Mỹ.

Theo Insider, 2 nhân vật chính trong đám cưới đều có chung niềm đam mê với bầu trời và những chú chim sắt, do đó họ quyết định sẽ đem những chiếc máy bay thật đến lễ đường.

"Chúng tôi và gia đình đều làm trong ngành hàng không. Cả hai lớn lên với niềm yêu thích những chiếc máy bay và xem nó là một phần cuộc sống của mình. Tôi và Audrey cho rằng sẽ thật tuyệt nếu tìm ra cách để thực hiện điều đó", Alex nói thêm.

Thời điểm đó, cả hai chú ý đến Lone Star, bảo tàng hàng không vũ trụ trưng bày hơn 24 chiếc máy bay và nhiều hiện vật liên quan có ý nghĩa lịch sử. Bộ sưu tập của bảo tàng được đánh giá rất hiếm vì hầu hết máy bay chiến đấu đều có thể hoạt động.

Đám cưới của 2 nữ tiếp viên còn gây chú ý khi đưa những văn hóa, tôn giáo và truyền thống Ấn Độ vào lễ cưới.

"Tôi rất do dự tổ chức đám cưới khi là người đồng tính. Tôn giáo Hindu có ảnh hưởng rất nhiều đến chúng tôi. Nhưng quan trọng hơn hết, tôi được gia đình ủng hộ", Alex nói về những khó khăn khi cô xuất thân trong một gia đình gốc Ấn.

Đám cưới diễn ra với sự pha trộn của nhiều nền văn hóa, Audrey và Alex cũng thay đổi một số quy trình của lễ cưới thông thường để phù hợp với cả hai bên gia đình. Hoa cưới được chuẩn bị là cúc vạn thọ, loài hoa phổ biến trong đám cưới ở Ấn Độ, đồng thời, cả 2 cũng vẽ henna theo phong tục đám cưới tại đây.

Sự kiện này ngay lập tức nhận nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Những người tổ chức đám cưới đã đăng tải lên TikTok 2 video ngắn, trong đó, 1 video thu được 4 triệu lượt xem, và video còn lại có hơn 9 triệu lượt xem.

Alex và Audrey cũng không lường trước được đám cưới đặc biệt của cả hai lại bỗng chốc nổi tiếng nhanh như thế.

"Tôi thậm chí còn không có tài khoản TikTok trước khi đám cưới của mình lan truyền", Alex nói.

Sự nổi tiếng đến bất ngờ buộc họ phải tạo một tài khoản chung để giải đáp câu hỏi từ những ai quan tâm đến hôn lễ.

"Tôi nghĩ mình sẽ hối hận suốt quãng đời còn lại nếu tôi không có can đảm, bản lĩnh để đối diện với tất cả. Tôi nghĩ các đôi khác chỉ nên làm những gì họ muốn làm", Alex nói.

Theo Zing