Giám đốc 40 tuổi lên truyền hình tìm bạn gái

10 năm trước, anh Toàn lập gia đình và có 3 người con nhưng vì không hợp nhau nên vợ chồng chia tay. Nay vợ cũ đã có người mới, anh cũng yên tâm đi tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 856, Khánh Toàn (40 tuổi, Vĩnh Phúc) được mai mối với cô gái 32 tuổi Ánh Nhẫn (Long An).

Khánh Toàn hiện là giám đốc điều hành tại một công ty về điện ở Bình Dương. Ánh Nhẫn là chuyên viên sale làm việc tại TP.HCM.

Khánh Toàn từng trải qua một cuộc hôn nhân và hiện có 3 người con.

Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Khánh Toàn hiện tại là người đàn ông chững chạc, điềm đạm, thấu đáo. Anh nhận mình có ưu điểm trung thực, hiền hậu, chịu khó làm ăn và luôn có trách nhiệm với gia đình.

10 năm trước, anh lập gia đình và có 3 người con với vợ cũ. Tuy nhiên vì không hợp nhau, hai người quyết định chia tay. Ba người con của anh hiện ở với mẹ. 

Nói về cuộc hôn nhân trước của mình, Khánh Toàn cho biết có thể vì bản thân chưa được lãng mạn. Hai người lại tìm hiểu nhau quá nhanh nên cuộc sống không được như ý. Sau này hai người vì không còn hợp nhau nên quyết định dừng bước. Việc phân chia con cái với anh là điều không hề mong muốn nên anh quyết định để vợ nuôi cả 3 con.

Anh chia sẻ việc mình từng lập gia đình và có 3 người con chính là rào cản khiến bản thân ngại tìm hiểu và hẹn hò. Hiện tại vợ cũ đã có người mới, gia đình vui vẻ, yên ổn anh cũng thấy yên tâm.

Ánh Nhẫn thoải mái nói chuyện với đàng trai. 

Nghe đàng trai chia sẻ, Ánh Nhẫn có phần hơi bất ngờ. Dù đã chuẩn bị tâm lý có thể gặp một người đàn ông từng lập gia đình nhưng việc anh kết hôn 10 năm và có 3 con là điều cô chưa nghĩ đến. 

Tuy nhiên, cách nói chuyện hết sức chân thành, mộc mạc của Khánh Toàn đã chiếm được cảm tình của cô gái 32 tuổi xinh đẹp.

Ánh Nhẫn nhận mình là người cởi mở, có trách nhiệm trong công việc, biết lắng nghe và chia sẻ. Tuy nhiên nữ nhân viên sale cũng cho rằng mình dễ nóng, hơi nguyên tắc và vô tâm. 

Cả hai bấm nút hẹn hò khi nhận thấy những sự tương đồng về quan điểm sống. 

Trải qua hai mối tình không thành, Ánh Nhẫn hi vọng tìm được người bạn trai, bạn đời biết lắng nghe, chia sẻ để tránh những mâu thuẫn không đáng có. Là người có chiều cao vượt trội 1m65, cô hi vọng tìm được người bạn trai cao hơn mình 10cm.

Biết rằng chuyện từng có gia đình và có con riêng chính là rào cản, Khánh Toàn nói những lời tận đáy lòng khi được đối diện bạn gái. Anh hiểu rằng Ánh Nhẫn có phần ái ngại tuy nhiên anh khẳng định, bản thân chân thành muốn tìm kiếm một cô bạn gái tâm lý, hiểu mình và có thể chấp nhận hoàn cảnh của anh. 

Người thân đi cùng hết sức ủng hộ việc cả hai cho nhau cơ hội tìm hiểu còn tiến xa hơn là việc của tương lai. 

MC Quyền Linh cũng thêm lời với nhà gái, những người trải qua hôn nhân đổ vỡ thường có trải nghiệm và sẽ thấu hiểu phụ nữ, biết vun vén gia đình. 

Sau khi trao nhau món quà và những lời nói tâm tình, cả hai quyết định bấm nút hẹn hò trước sự tán thưởng của khán giả và 2 MC. MC Quyền Linh hi vọng Khánh Toàn và Ánh Nhẫn sẽ sớm báo tin vui cho chương trình.