Danisa - từ văn hoá tri ân Đan Mạch tới món quà trân quý ngày 20/11

Danisa đã trở thành món quà quen thuộc được nhiều thế hệ học trò chọn lựa để gửi tặng thầy cô mỗi dịp 20/11. Món quà không chỉ gói trọn hương vị tinh tuý trong từng chiếc bánh quy bơ trứ danh của Đan Mạch, mà còn ẩn chứa nét văn hóa tri ân độc đáo.

Từ nghệ thuật tri ân tinh tế đến món quà bày tỏ tấm lòng thành

Trong Báo cáo Hạnh phúc Thế giới hàng năm, Đan Mạch - xứ sở của những câu chuyện cổ tích, luôn nằm trong top đầu. Không chỉ vì cuộc sống thịnh vượng, mà hạnh phúc đơn giản là cách người dân Đan Mạch cảm nhận về cuộc sống của mình. Một tách trà ấm áp, một bếp lửa trong đêm đông, một cái ôm tình cảm… người Đan Mạch luôn tìm thấy được niềm vui, sự mãn nguyện và đặc biệt là sự biết ơn trong từng điều nhỏ nhặt.  

Cũng vì vậy, người Đan Mạch thường dành tặng nhau những món quà giản dị, nhưng giàu ý nghĩa để biểu đạt tình cảm. Vào những dịp đặc biệt, bánh quy bơ - món bánh truyền thống của xứ sở này sẽ trở thành thức quà nói thay tấm lòng trân quý dành tặng nhau. Xuất phát từ nét đẹp đó, bao năm qua, những hộp bánh quy bơ Danisa được sản xuất từ công thức chính gốc Đan Mạch - hàm chứa sự tinh tế, trang trọng đã trở thành món quà lý tưởng chuyển tải trọn vẹn tâm tình gửi đến người thương mến, không chỉ ở Đan Mạch mà còn có sức lan tỏa trên khắp toàn cầu.

Những hộp bánh Danisa được chăm chút từ vị ngọt, hương thơm, độ giòn từ các nguyên liệu hảo hạng là món quà tri ân ý nghĩa

Cùng Danisa biểu đạt tấm lòng thành

Tại Việt Nam, Danisa là một trong những thương hiệu bánh quy bơ lâu năm và được nhiều thế hệ người Việt chọn lựa là món quà lý tưởng để gửi trao thành ý tới những người yêu thương trong mỗi dịp lễ tết. Trong đó, vào ngày Nhà giáo Việt Nam hằng năm, hộp bánh Danisa đã trở thành món quà tri ân được nhiều thế hệ học trò Việt lựa chọn để gửi tặng các thầy cô, nói thay tấm lòng thành kính, biết ơn đến những “người trồng cây” cao quý. Đáp lại tình cảm đó, Danisa cũng đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong nhiều hoạt động ý nghĩa, nhằm tôn vinh và tri ân các thầy cô mỗi dịp 20/11, cùng lan tỏa giá trị tri ân và nét tinh tế trong văn hóa tặng quà. 

Từ năm 2021, Danisa đã khởi xướng chương trình “Cùng Danisa tri ân ‘Người trồng cây’, chung tay trao laptop”, kêu gọi cộng đồng cùng chung tay trao laptop cho giáo viên tại 4 tỉnh Cao Bằng, Hà Giang, Thanh Hoá và Đắk Lắk. Dịp 20/11 năm nay, Danisa tiếp tục hành trình này, cùng cộng đồng tôn vinh các thầy cô vùng sâu, vùng xa.

Chương trình năm 2022 được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến sự trợ giúp thiết thực cho giáo viên vùng sâu vùng xa

Đặt mục tiêu góp 1 tỷ đồng để trang bị laptop cho các thầy cô gặp khó khăn, từ nay đến 20/11, với mỗi khách hàng mua sản phẩm Danisa bất kì hoặc chia sẻ hình ảnh bất kì để tri ân thầy cô trên Facebook cá nhân kèm hashtag #1chiasegop10k #Danisa #Gop1TyDongTraoLaptop và tag tên 5 người bạn ở chế độ công khai, Danisa sẽ trích 10.000 đồng lợi nhuận để thực hiện chương trình. Người tiêu dùng có thể tham gia đề cử giáo viên có cống hiến và nhiệt huyết đóng góp cho nền giáo dục để nhận laptop qua trang web https://danisa-monquatrian.com/ 

Đồng hành với vai trò đại sứ chương trình, H’Hen Niê chia sẻ: “Năm ngoái, theo chân chương trình đến với từng điểm trường để trao tặng laptop cho thầy cô, những câu chuyện đầy tâm huyết của thầy cô là động lực để H’Hen tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Qua đó H’Hen cũng mong muốn lan tỏa tinh thần tri ân đến cộng đồng, bằng cách này hay cách khác hãy thể hiện tình cảm của mình đến những người thầy cô đáng kính trong ngày 20/11 sắp tới.”

Chiến dịch “Cùng Danisa tri ân ‘Người trồng cây’, chung tay trao laptop” đến nay đã đi được 1/3 chặng đường và đạt được nhiều cột mốc quan trọng: gần 320 lời tri ân của cộng đồng gửi đến thầy cô nhằm bày tỏ lòng tri ân. Danisa cũng đã trao tặng 20 laptop và 78 phần quà cho giáo viên tại tỉnh Điện Biên, với tổng giá trị gần 250 triệu đồng.

Để đồng hành cùng chiến dịch, truy cập https://www.facebook.com/DanisaVienam hoặc website http://danisa-monquatrian.com.

Trong ngày 11/11, khi mua Danisa trên gian hàng chính hãng trên Lazada bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Doãn Phong