Cô dâu Nam Định ngồi trên cần cẩu cao 10m vào lễ đường

Ở độ cao 10m, cô dâu được chiếc cần cẩu đưa từ từ vào sân khấu rồi hạ xuống thấp. Màn rước dâu này của cô dâu Nam Định khiến nhiều người dùng mạng bất ngờ.

Đám cưới là ngày vui trọng đại của mọi người. Cô dâu chú rể nào cũng muốn ngày cưới của mình trở thành ngày đáng nhớ nhất đời. Một trong những cách để ghi được dấu ấn với mọi người đó là màn rước dâu hoành tráng. 

Mới đây màn rước dâu bằng cần cẩu của cô dâu Nam Định khiến nhiều người dùng mạng xôn xao. 

Để chuẩn bị cho buổi lễ rước dâu đặc biệt này, cặp đôi đã thuê cần cẩu để đưa cô dâu lên cao hàng chục mét. Sau đó, chiếc cần cầu từ từ đưa cô dâu tiến về sân khấu đám cưới và hạ thấp xuống. Đặc biệt, chỗ ngồi của cô dâu được thiết kế hình vầng trăng, khiến cô dâu xuất hiện đầy lộng lẫy.

Cô dâu ngồi trên chiếc cầu vồng hình cung trăng ở độ cao 10m khiến nhiều người bất ngờ.

Quan khách chứng kiến nhanh chóng lấy điện thoại chụp và ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này. Nhiều người ngưỡng mộ cô dâu chú rể vì có ý tưởng táo bạo. Nhưng không ít người lại cho rằng màn rước dâu này quá mạo hiểm. Cô dâu có thể bình tĩnh ngồi ở độ cao 10m và đưa đi đưa lại đến lễ đường như vậy quả là rất bản lĩnh. 

Đây không phải là màn rước dâu đầu tiên gây được sự chú ý. Tháng 7 vừa qua, màn rước dâu bằng xe tải ở Lâm Đồng cũng khiến nhiều người bất ngờ. Nhân vật chính trong đám cưới là cô dâu Nguyễn Đặng Kim Ngân (20 tuổi) và chú rể Nguyễn Hoàng Lập (28 tuổi). 

4 chiếc xe tải được trang trí để đón dâu. 

Chú rể dùng 4 chiếc xe tải (2 cái của nhà và 2 cái đi mượn) trang trí thành xe hoa. Những chiếc xe rước dâu được chuẩn bị trong vòng một buổi sáng. Ngoài xe của cô dâu chú rể, các tài xế chở theo vài người ở ghế trước còn khách đi rước dâu ngồi phía sau. Cô dâu cho hay, vì chồng là tài xế nên anh mới nghĩ ra ý tưởng độc đáo này. Sự xuất hiện của chú rể khiến cô dâu và họ hàng nhà gái hết sức bất ngờ.

Vào hồi tháng 10 vừa qua, cặp đôi đến từ Tuyên Quang cũng có màn rước dâu bằng xe kéo khiến nhiều người trầm trồ.  Chú rể  là Trần Văn Thuận (29 tuổi) và cô dâu Vũ Thị Hoài Thu (20 tuổi) đến từ huyện Yên Sơn, Tuyên Quang.

Vì hai nhà chỉ cách nhau chưa đến 1km nên anh nảy ra ý tưởng rước dâu bằng xe kéo. Dù mọi người khá bất ngờ nhưng đều đồng ý vì cho rằng ý tưởng đó khá hay, khoảng cách gần sẽ không khiến chú rể mệt nhọc.

Chú rể trở thành anh kéo xe trong đám cưới của mình. 

Cô dâu ngồi trên chiếc xe kéo trang trí bóng bay, hoa cưới lộng lẫy. Chú rể đi trước, vừa kéo xe cho cô dâu vừa cười nói vui vẻ. Chặng đường từ nhà gái sang nhà trai, quan khách và hàng xóm rất vui mừng, phấn khích vì đám cưới độc đáo. 

Năm 2019 một màn rước dâu bằng "xe trâu" ở Thọ Sơn (Thanh Hóa) cũng gây được chú ý. Ý tưởng táo bạo này là của chú rể Trần Giáp và cô dâu Hoàng Mi. Chú rể cho hay vì muốn giữ trọn khoảnh khắc đáng nhớ nên anh và vợ nghĩ ra việc dùng "xe trâu" đi đón dâu. Anh mong muốn hình ảnh này sẽ giúp cả hai lưu lại nét đẹp xưa, giống ông bà ta thường hay đi bộ dắt trâu ra đồng.

Màn rước dâu bằng xe trâu không kém phần thú vị. 

Trên chiếc xe, nhà trai trang trí cầu kì và để ghế cho cô dâu chú rể ngồi, có người dắt trâu đi trước. 

Hình ảnh đám cưới của cả hai khiến bà con lối xóm rất thích thú và được người dùng mạng chia sẻ nhiều sau đó.

Ngoài những màn rước dâu độc đáo trên, nhiều cặp cô dâu chú rể còn tái hiện đám cưới của ông bà, bố mẹ bằng việc rước dâu bằng xe đạp, xe máy cũ, ngồi kiệu… để lưu giữ kỉ niệm. 

Tổng hợp