Bé gái 3 tuổi thoát chết sau khi bị chôn sống

Một bé gái 3 tuổi được cho là bị mẹ và bà ngoại chôn sống ở quận Saran, Bihar, Ấn Độ vào hôm 11/7 nhưng được dân làng giải cứu khi họ nghe thấy tiếng la hét.

Bé gái được cho là bị mẹ và bà ngoại chôn sống.

Vụ việc xảy ra tại một nghĩa địa nằm bên bờ sông Marha, thuộc đồn cảnh sát Kopa của quận Saran. Khi đó, một phụ nữ đang nhặt gỗ gần nghĩa địa thì nghe thấy tiếng la hét. Lúc đầu, cô tưởng là ma và rất sợ hãi.

Cô tức khắc chạy đi tìm những người nông dân khác trong làng để kêu cứu. Chỉ một lúc sau, rất đông người đã tụ tập lại. Họ quyết định đi vào bên trong bãi tha ma để rà soát. Họ lần theo tiếng kêu và rồi tìm thấy một mô đất.

“Ngay sau đó, mọi người nhận ra ai đó đã bị chôn sống. Họ bới đất ra và tìm thấy một đứa trẻ 3 tuổi, trong miệng bị nhét đầy đất sét”, ông nói.

Đứa trẻ vẫn còn sống và ngay lập tức được đưa tới một trung tâm y tế trong làng Kopa để kiểm tra sức khỏe. Những bác sĩ tại đây đã điều trị sơ bộ cho bé gái. Tới nay, tình hình sức khỏe của cô bé đã ổn định. Cô bé cho biết tên mình là Lali và cha mẹ là Raju Sharma và Rekha Sharma nhưng không biết tên làng của mình.

“Mẹ và bà ngoại đưa cháu đến gần nghĩa địa. Khi cháu đang khóc, họ nhét đất sét vào miệng và chôn dưới đất” - Lali nói với các nhân viên y tế và cảnh sát.

Cảnh sát địa phương cho biết họ đang nỗ lực tìm kiếm bố mẹ của bé Lali và ngôi làng nơi cô bé sinh sống. Những người đã đem chôn sống bé gái có thể phải đối mặt với bản án hình sự.

Theo Fresh Headline