Kim Duyên nói gì về nghi vấn mua bán giải ở Hoa hậu Siêu quốc gia?

Kim Duyên cho rằng việc khán giả tiếc nuối khi cô dừng chân ở vị trí Á hậu 2 cũng là câu trả lời rõ ràng nhất cho hành trình vừa qua của cô và những ý kiến tiêu cực.

Á hậu Kim Duyên sau khi trở về nước đã có cuộc gặp gỡ báo chí tại TP Hồ Chí Minh. Buổi gặp cũng là cơ hội để Kim Duyên bày tỏ lời cảm ơn tới sự ủng hộ của mọi người dành cho mình khi đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Kim Duyên chia sẻ từng mang tâm thế trải nghiệm và tinh thần rụt rè ở Hoa hậu Hoàn vũ nhưng đến với Hoa hậu Siêu quốc gia, kinh nghiệm giúp cô bản lĩnh hơn và sự đồng hành của khán giả Việt Nam giúp cô cảm nhận mình như người chiến thắng. Bên cạnh đó, cô tự tin đã để lại nhiều dấu ấn xuyên suốt cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia.

Kim Duyên

Khi được hỏi về nghi vấn mua giải, đại diện đơn vị quản lý đánh giá Kim Duyên đã trưởng thành, điềm đạm và nỗ lực phát triển bản thân mỗi ngày tại Hoa hậu Siêu quốc gia và không hề bất ngờ với danh hiệu Á hậu 2, cũng như khẳng định Kim Duyên là một trong số những thí sinh nổi bật, không chỉ với khán giả Việt Nam mà còn với khán giả quốc tế, giới chuyên môn, các bảng xếp hạng... 

Trước khi đến với Hoa hậu Siêu quốc gia, Kim Duyên cho biết đặt mục tiêu Hoa hậu không chỉ vì bản thân mà còn vì 2 tiếng Việt Nam và sự kỳ vọng của mọi người. Khi vào đến Top 5 hay Top 3, cô đều nghĩ mình sẽ là hoa hậu. Khán giả tiếc nuối khi cô dừng chân ở vị trí Á hậu 2 cũng là câu trả lời rõ ràng nhất cho hành trình vừa qua của cô và những ý kiến tiêu cực về chuyện mua bán giải.

Kim Duyên trả lời báo chí

Nói về sự cố trong phần thi Supra Chat, Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia cho biết Ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia cũng trấn an Kim Duyên đang làm rất tốt và động viên cô đừng để tiêu cực lấn át. Cô chia sẻ dù tỏ ra cứng rắn bên ngoài nhưng không kìm được nước mắt khi nhận được cuộc gọi quan tâm từ gia đình. 

Kim Duyên lần đầu thừa nhận sức khỏe không tốt tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Sinh hoạt lệch múi giờ và bị vấn đề về bao tử, tâm lý bị stress cũng khiến cô bị gầy đi so với lúc ở Việt Nam. Từ khi chấp nhận tham gia 2 cuộc thi lớn, cô chưa từng có được giấc ngủ trọn vẹn do quá nhiều trăn trở vì nhận thức còn nhiều thiếu sót. Sau chung kết, cô đã có được giấc ngủ ngon và có được trải nghiệm khi lần đầu đến châu Âu và dành nhiều thời gian cho bản thân. 

Được hỏi về chia sẻ với các bạn trẻ đang tìm kiếm sự thành công, Kim Duyên bày tỏ không dám nhận mình là hình mẫu cho giới trẻ về tài năng hay sắc đẹp, nhưng cô hy vọng mọi người nhìn vào mình và thấy Kim Duyên đạt được bằng sự nỗ lực, cố gắng, biết ước mơ và đạt mục tiêu ra sao thì sẽ hành động để hiện thực hóa ước mơ đó với niềm tin vào bản thân. Cô chia sẻ những thất bại sẽ cho mọi người kinh nghiệm và tìm được chìa khóa để thành công.

Đại điện đơn vị nắm bản quyền Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam cho biết đã chọn thông điệp "Striving for excellence" (tạm dịch: Nỗ lực cho sự xuất sắc) từ câu trả lời của Kim Duyên tại Hoa hậu Siêu quốc gia làm chủ đề cho Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022, tìm kiếm đại diện thứ 10 của Việt Nam cho cuộc thi và kỳ vọng thí sinh đại diện tiếp theo sẽ phá vỡ kỷ lục của Kim Duyên.

Theo Vietnamnet