Kiếm bộn tiền vì giống Tạ Đình Phong

Hoàng Ninh có ngoại hình giống Tạ Đình Phong, nhờ đó anh được mời quảng cáo với cát-xê lên tới hơn 70.000 USD.

ban sao Ta Dinh Phong song sung tuc anh 1

Hoàng Ninh và Tạ Đình Phong có góc nghiêng khó phân biệt

Ngày 25.7, trang HK01 đưa tin người mẫu Hoàng Ninh sống giàu có, mua được nhà và xe bằng tiền mặt, nhờ đóng giả Tạ Đình Phong trong nhiều năm.

Hoàng Ninh có ngoại hình, đặc biệt là góc nghiêng giống Tạ Đình Phong. Anh cũng cố ý trang điểm theo phong cách nổi loạn, phong trần của nam ca sĩ Hong Kong. Nếu nhìn từ xa, khán giả khó phân biệt được hai người.

Do vậy, có không ít người tổ chức sự kiện mời Hoàng Ninh tham gia, nhưng quảng cáo bằng tên tuổi của Tạ Đình Phong. Hoàng Ninh ký được những hợp đồng quảng cáo với mức phí lên tới 500.000 NDT (73.800 USD), hát một ca khúc anh đã nhận được 100.000 NDT (14.000 USD).

Nhờ vậy, chỉ sau 3 năm đóng giả Tạ Đình Phong, Hoàng Ninh đã tự mua nhà và xe, thanh toán bằng tiền mặt. Hiện tại, người mẫu có cuộc sống sung túc. Anh thường xuyên đăng tải các video chia sẻ về cuộc sống với tên gọi "Sơn Trại Tạ Đình Phong", thu hút nhiều lượt xem

Hoàng Ninh và Tạ Đình Phong từng gặp nhau trong một sự kiện. Anh sinh năm 1984, kém nam diễn viên 4 tuổi, tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ Bắc Kinh. ban sao Ta Dinh Phong song sung tuc anh 2

Theo Sina, ngành công nghiệp giả mạo các ngôi sao nở rộ tại Trung Quốc. Thậm chí, có những người không có ngoại hình tự nhiên giống các nghệ sĩ, cũng phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi gương mặt, tạo điều kiện làm việc.

Hà Thừa Hy, nổi tiếng là "bản sao của Phạm Băng Băng", sau đó trở thành "ngôi sao livestream", được các nhãn hàng ưu ái với nhiều hợp đồng quảng cáo từ cao cấp đến bình dân.

Theo HK01, trung bình hàng tháng Hà Thừa Hy kiếm được 450.000-500.000 USD, chưa tính quà tặng từ fan và hoa hồng của các thương hiệu. Một năm, cô có thể bỏ túi vài triệu USD. Theo QQ, các chương trình đóng giả ngôi sao xuất hiện trên màn hình nhỏ Trung Quốc từ những năm 1999 như Siêu giả, Gương mặt siêu sao, Mở cửa... Trong đó, các nghệ sĩ đóng giả ngôi sao khác để biểu diễn, hoặc mời người có ngoại hình giống với ngôi sao để khán giả phân biệt thật giả.

Sau khi mạng xã hội và công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển, những phiên bản bắt chước có nhiều không gian để hoạt động hơn như trên mạng video Douyin, Bilibili,...

Theo Zing