U80 chê vợ già, ước có bạn gái tuổi 23, đối phương đối đáp khiến chồng nín lặng

Sau 50 năm, người đàn ông U80 nhìn quanh và hãnh diện với khối tài sản tích lũy. Sau đó, ông liếc nhìn người vợ già của mình và ước đó là bạn gái 23 tuổi.

Warren Buffett từng nói rằng quyết định quan trọng nhất cuộc đời của ông là chọn đối tượng để kết hôn.

Người ta nói đằng sau mỗi người đàn ông vĩ đại là một người phụ nữ. Trong suy nghĩ của nhiều người, người phụ nữ chỉ là người đứng sau. Thế nhưng sự thật là, phụ nữ đóng vai trò không hề nhỏ trong cuộc sống.

Câu chuyện ngụ ngôn dưới đây sẽ khiến nhiều người phải suy nghĩ...

Chuyện tình 50 năm

Một người đàn ông kết hôn với người phụ nữ anh ta yêu. Khi ấy, họ chưa có gì trong tay nhưng lại rất hạnh phúc. Cuối cùng, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, thành công đã mỉm cười với họ. Theo đó, tài sản hai người sở hữu cũng ngày một nhiều lên.

Họ mua một ngôi nhà lớn hơn, một chiếc xe hơi tốt hơn và nhiều tài sản phục vụ cho cuộc sống sung túc hiện nay.

Người vợ chỉ đơn giản nhìn chồng trong im lặng. Người chồng vẫn tiếp tục với chủ đề của mình: "Bây giờ, tôi có một ngôi nhà trị giá 500.000 USD, một chiếc xe hơi 45.000 USD, một chiếc giường lớn đẹp và một chiếc TV màn hình lớn, nhưng tôi đang ngủ với một người phụ nữ hơn 70 tuổi. Thật chẳng cân xứng". Có vẻ không công bằng?

Người vợ nhìn chồng hồi lâu. Cuối cùng, bà cất tiếng nói. Bằng một giọng bình tĩnh và rất bình thản, bà cho phép người chồng ra ngoài và tìm một cô gái 23 tuổi trẻ trung, xinh đẹp. Và bà chắc chắn rằng ông sẽ một lần nữa biết được niềm hạnh phúc khi sống trong một ngôi nhà rẻ tiền, lái một chiếc xe hơi, ngủ trên sofa và xem một chiếc TV đen trắng 10 inch.

Nói đến đây, người chồng hoàn toàn "nín lặng"!

Kết hôn đúng người tăng tỷ lệ thành công

Đối tượng kết hôn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ thành công của bạn. Người bạn đời có thể hỗ trợ, tạo động lực cho bạn sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội thành công hơn, theo nghiên cứu của các nhà tâm lý học đến từ đại học Carnegie Mellon.

"Chúng tôi nhận thấy sự ủng hộ của vợ hoặc chồng giúp cho đối phương đưa ra quyết định sáng suốt hơn, nhiều cơ hội theo đuổi công việc hơn... Sự hỗ trợ đáng kể của chồng/vợ giúp bạn nắm bắt được các cơ hội trong cuộc sống. Hoặc cũng có thể cản trở bạn trước các cơ hội thăng tiến, phát triển", tác giả nghiên cứu cho biết.