Cưới nửa năm vợ đã tiêu sạch tiền tiết kiệm, biết tiền đổ về đâu anh chồng liền nổi điên

Sau khi cưới, anh chồng đưa hết tiền cho vợ giữ, nhưng nửa năm sau cưới anh muốn lấy tiền để mua xe thì chẳng còn đồng nào.

Nhiều người nhận định hôn nhân chớp nhoáng chẳng khác gì như đang đánh bạc, lúc đó bạn đang lấy cả cuộc đời mình ra để đặt cược, rất rủi ro. Thế nhưng không ít người vẫn nhắm mắt làm ngơ, sẵn sàng đánh canh bạc này để rồi nhận về cái kết ê chề.

Anh Tôn (sống tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc) năm nay 29 tuổi và là một tài xế xe tải. Sáu năm trước, anh kết hôn với người vợ họ Vương ở cùng làng, nhưng đến năm thứ 2 sau cưới, vợ lại qua đời vì bệnh hiểm nghèo. Sau khi góa vợ, anh vẫn độc thân suốt thời gian qua.

Nửa cuối năm ngoái, một người mai mối trong làng đột nhiên đến gặp anh Tôn, nói rằng có một người phụ nữ họ Trần sống ở làng gần đó rất xinh đẹp, và từng trải qua một đời chồng. Chồng cũ của chị cũng là tài xế xe tải, nhưng bị liệt trong một vụ tai nạn hơn 3 năm trước, nên cả hai đã ly hôn. Hiện chị Trần muốn tìm một người đàn ông phù hợp để tái hôn.

Vì từng trải qua một đời vợ nên anh Tôn không kén chọn, đồng ý đưa 180.000 tệ (hơn 590 triệu) để rước chị Trần về nhà mà chẳng cần tìm hiểu kỹ. Trước khi tổ chức đám cưới, anh Tôn đề nghị đi đăng ký kết hôn nhưng chị Trần luôn viện nhiều lý do khác nhau để từ chối.