Cãi nhau trên mạng xã hội, nữ sinh lớp 7 bị đánh bầm dập

Một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh bạn ngoài đường, giữa đêm tối, khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận.

Theo như đoạn clip, một nhóm nữ sinh khoảng 3 – 4 người liên tiếp dùng tay túm tóc, tát, đánh liên tiếp vào mặt một nữ sinh khác. Nạn nhân lúc đó chỉ biết van xin những vẫn tiếp tục bị đánh.

Trong khi đó, nhiều nữ sinh khác đứng xung quanh không can ngăn, thậm chí còn hô hào, cười đùa khi chứng kiến cảnh nữ sinh bị đánh, tát tới tấp.

Nhiều người khi xem clip đã tỏ ra rất bức xúc trước hành động của các nữ sinh. Đồng thời lên án thái độ vô cảm của những người chứng kiến, mong cơ quan chức sớm làm rõ nguyên nhân.

Hình ảnh nữ sinh bị nhóm bạn tát liên tiếp vào mặt. Ảnh cắt từ clip
Nữ sinh van xin nhưng vẫn tiếp tục bị đánh. Ảnh cắt từ clip

Được biết, nạn nhân bị đánh trong đoạn clip nói trên là nữ sinh lớp 7, đang học tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Thông Thụ (huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An).

Sáng nay (26/10), ông Hoàng Ngọc Thanh - Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Thông Thụ thông tin, sự việc trên xảy ra vào tối ngày 23/10 vừa qua tại cầu Nậm Piệt, bản Lốc, xã Thông Thụ. 

“Mâu thuẫn ban đầu là do các nữ sinh cãi nhau trên mạng xã hội. Nhà trường mời công an xã đến làm việc, đồng thời nhà trường cũng tiến hành gặp gỡ các học sinh, phụ huynh để làm rõ sự việc”, ông Thanh chia sẻ.

Hoà Bình