Viettel mất tiền đạo chủ lực hết mùa giải

Tiền đạo Geovane Magno của CLB Viettel gặp chấn thương nặng phải nghỉ hết V-League 2023.

Geovane Magno gặp phải một chấn thương rất nặng ở trận gặp CAHN tại vòng 3 Night Wolf V-League 2023. Chân sút chủ lực của Viettel tự vấp ngã trong nỗ lực đi bóng tấn công.

Cầu thủ người Brazil không thể tự di chuyển, phải rời sân bằng cáng. Sau khi được đưa đi chụp chiếu, Geovane được kết luận bị đứt gân Achilles.

Geovane gặp chấn thương nặng phải nghỉ hết mùa giải

Với chấn thương này, ngoại binh 29 tuổi phải tiến hành làm phẫu thuật. Theo dự kiến, Geovane cần khoảng 6 tháng mới có thể quay trở lại sân cỏ. Như vậy tiền đạo sinh năm 1994 sớm phải nói lời chia tay mùa giải 2023 chỉ sau 4 vòng đấu đầu tiên.

Đây là tổn thất rất lớn với CLB Viettel bởi Geovane có vai trò rất quan trọng trong lối chơi. Mùa trước, tiền đạo này ghi 9 bàn và có 5 đường kiến tạo sau 24 lần ra sân. Ngoài ra, anh cũng tỏa sáng ở AFC Cup với 2 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 4 trận đấu cho Viettel FC.

"Việc thiếu vắng Geovane ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh tấn công của đội", HLV Thạch Bảo Khanh cho biết.

Sau 4 vòng đấu, Viettel đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH với 6 điểm. Đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh có nhiều nét mới trong lối chơi ở mùa giải năm nay, đặc biệt là sự đa dạng trong các phương án tấn công.

Xem ngay lịch thi đấu V-League 2023 mới nhất tại đây!