Văn Toàn lần đầu lên tiếng về đội bóng Hàn Quốc

Tiền đạo Nguyễn Văn Tòan có những chia sẻ khi gia nhập CLB Seoul E-Land của giải hạng Nhì Hàn Quốc.

"Đây là lần đầu tôi ra nước ngoài thi đấu. Thật ra ở Việt Nam thì tôi cũng chỉ gắn bó với một đội trong suốt 15 năm. Tất cả mọi thứ đều là lần đầu tiên nên tôi có hơi lo lắng một chút.

Tuy nhiên đối với tôi, đây có thể được coi là một thử thách mới, nơi đây tôi có những đồng đội mới, môi trường mới để qua đó có thể tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân", Văn Toàn chia sẻ.

Văn Toàn lần đầu ra nước ngoài thi đấu

"Phong cách của tôi cũng tương tự Hàn Quốc. Tôi đặc biệt thích cách đá của Hàn Quốc. Tôi đã từng đến đây 3-4 lần và lần nào tôi cũng thích cả. Vì vậy nếu lần này tôi thành công ở Hàn Quốc thì đó quả là một điều tuyệt vời.

Với cơ hội được trao này, tôi rất mong muốn mình sẽ thành công và sẽ nỗ lực hết sức để có màn thể hiện tốt nhất. Tôi hơi buồn khi phải chia tay các đồng đội trước khi gia nhập Seoul E-Land nhưng bây giờ tôi rất hào hứng khi được sát cánh cùng đội bóng mới, BHL và các cầu thủ mới", tiền đạo người Hải Dương cho biết.

Trước đó, sau hành trình AFF Cup 2022 cùng tuyển Việt Nam, Văn Toàn ở lại Thái Lan để hội quân với CLB Seoul E-Land đang tập huấn tại đây. Văn Toàn không về quê ăn Tết mà bắt nhịp với đội bóng luôn nhằm có sự thích nghi nhanh nhất. Văn Toàn cho biết anh rất tự tin với những điểm mạnh của mình.

Văn Toàn chia tay thầy Park ở Thái Lan

"Nhiều người thường gọi vui tôi là "Ma tốc độ". Điểm mạnh của tôi là tốc độ nhanh, rê bóng và xâm nhập vào khoảng trống.

Tôi thực sự hy vọng rằng tôi sẽ được tham gia và cống hiến hết mình cho chiến thắng của đội. Tôi cố gắng hết mình để giúp đội bóng thăng hạng lên chơi ở K-League 1. Để làm được điều đó cá nhân tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa", Văn Toàn thể hiện quyết tâm.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào chuyến xuất ngoại lần này của Văn Toàn, ông nói: "Cuộc sống là một chuyến đi. Chuyến đi là một món quà. Hãy kiên nhẫn và tin vào bản thân mình. Tôi chúc trò những điều tốt đẹp nhất. Hẹn gặp lại tại Seoul".