Vì sao đương kim á quân bỏ Giải bóng đá U10 tỉnh Hải Dương?

Lễ khai mạc Giải bóng đá U10 tỉnh Hải Dương tranh cúp Long Hải 2023 khai mạc chiều 14.8, nhưng chỉ có 11 đội của 11 huyện, thị xã, thành phố mà không có đội tuyển TP Hải Dương.

Giải bóng đá U10 tỉnh Hải Dương đang diễn ra song không có sự góp mặt của đương kim á quân TP Hải Dương

U10 TP Hải Dương đang là đương kim á quân tại giải này năm ngoái, đội thi đấu rất ấn tượng và chỉ chịu thua Thanh Miện trong trận chung kết.

Ban Tổ chức Giải bóng đá U10 tỉnh Hải Dương tổ chức bốc thăm chia bảng ngày 4.8, có sự tham dự của ban huấn luyện 12 đội bóng.

Đến ngày 5.8, Giải bóng đá U10 TP Hải Dương kết thúc, đội tuyển phường Tứ Minh vô địch. Sau đó, TP Hải Dương đề nghị Ban Tổ chức cho phép đội tuyển phường Tứ Minh dự Giải bóng đá U10 tỉnh Hải Dương, thay cho danh sách đã đăng ký trước đó. Theo quy định của Ban Tổ chức, hạn cuối các đội bóng tham dự giải phải nộp danh sách các cầu thủ là ngày 30.7, vì vậy đề nghị của TP Hải Dương không được đồng ý.

U10 TP Hải Dương bỏ giải khiến vòng bảng có xáo trộn song không ảnh hưởng nhiều đến giải đấu. Theo bốc thăm chia bảng, U10 TP Hải Dương nằm ở bảng D, lần lượt gặp Kim Thành (ngày 14.8) và Nam Sách (ngày 15.8). Với việc U10 TP Hải Dương bỏ giải, Kim Thành và Nam Sách sẽ được xử thắng mà không cần thi đấu.

TIẾN HUY