U16 Việt Nam vs U16 Philippines: Tiếp đà chiến thắng

U16 Việt Nam tự tin đánh bại U16 Philippines ở lượt trận thứ 2 bảng A, giải vô địch U16 Đông Nam Á 2022.

Sau trận thắng 5-1 trước Singapore ngày ra quân, tinh thần của U16 Việt Nam lên rất cao. Ở lượt trận thứ 2 bảng A, đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn là Philippines được đánh giá "vừa miếng", vì vậy mà toàn đội rất tự tin giành thêm chiến thắng trước trận đại chiến với chủ nhà Indonesia ở lượt cuối.

Sau buổi họp chuyên môn với phân tích băng hình đối thủ U16 Philippines vào buổi sáng, U16 Việt Nam thực hành phương án chiến thuật trong buổi chiều cùng ngày tại khuôn viên trường quốc tế Yogyakarta. Song song với đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng rèn giũa các miếng đánh tấn công sở trường của U16 Việt Nam.

HLV Quốc Tuấn yêu cầu sự tập trung cao nhất với các học trò

Đội trưởng Nguyễn Công Phương của U16 Việt Nam thể hiện quyết tâm: “Chúng tôi đã nghiên cứu đối thủ U16 Philippines. U16 Việt Nam có những phương án khắc chế đội bóng này. Tuy nhiên, toàn đội chơi thận trọng, không chủ quan và rất quyết tâm hướng đến chiến thắng”.

Trước trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn yêu cầu các học trò tập trung tối đa. Bởi một chiến thắng sẽ giúp U16 Việt Nam tiến gần hơn tới vòng bán kết của giải đấu.

U16 Việt Nam hướng tới trận thắng thứ 2 tại giải

Về lực lượng, U16 Việt Nam đón sự trở lại của tiền đạo cánh Xuân Toàn. Cầu thủ này bị đau nhẹ nhưng đã đảm bảo đủ thể lực để hoàn thành trọn vẹn khối lượng tập luyện ngày 2/8. Trong khi đó, cầu thủ chạy cánh trái Vi Đình Thượng cũng đã tập với bóng. Anh được trợ lý thể lực kèm riêng trong buổi tập này.

Trận đấu giữa U16 Việt Nam vs U16 Philippines diễn ra vào lúc 15h00 ngày 3/8 trên sân Sultan Agung.