Tìm ra nhà vô địch giải bóng đá 7 người toàn quốc VPL-S3

Đạt Tín FC là đội bóng lên ngôi vô địch ở giải bóng đá 7 người toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3) sau chiến thắng trước EOC ở trận chung kết.

Trận chung kết của VPL-S3 là cuộc đọ sức giữa Đạt Tín và EOC. Cả 2 đội đều trải qua hành trình không hề dễ dàng ở mùa giải năm nay. Với một đội hình gồm rất nhiều ngôi sao, EOC và Đạt Tín cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu mãn nhãn.

Phút 15, trong một tình huống phối hợp trên phần sân đối phương, Văn Hạnh đánh gót điệu nghệ để Hồng Long dứt điểm chuẩn xác đánh bại thủ thành Mạnh Dũng. Bàn thắng này mở ra một thế trận vô cùng hấp dẫn trên sân.

Tìm ra nhà vô địch giải bóng đá 7 người toàn quốc VPL-S3 - 1

Đạt Tín là nhà vô địch giải bóng đá 7 người toàn quốc.

Tuy nhiên, hàng công EOC dường như đánh mất chính mình dù sở hữu những ngôi sao bóng đá 7 người như Việt Phương, Xuân Dương hay Văn Thái. Phút 26, họ tiếp tục để thủng lưới khi Hồng Long có đường chuyền thuận lợi để Quang Vinh đệm bóng dễ dàng nhân đôi cách biệt cho Đạt Tín.

Bước sang hiệp 2, EOC trong thế không còn gì để mất buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Sự cổ vũ của khán giả nhà phần nào giúp đại diện Thủ đô chơi hưng phấn hơn. Phút 37, Hoàng Hiệp có pha sút xa rất đẹp mắt rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho EOC.

Nhưng đây cũng là tất cả những gì mà đội bóng này làm được. Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, Đạt Tín ghi thêm 2 bàn thắng nữa khi họ tận dụng tốt sai lầm của hàng thủ đối phương. Thầy trò HLV Phan Trần Tuấn Anh có lần đầu tiên bước lên ngôi vô địch giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc.

Danh hiệu Vòng chung kết VPL-S3:

1. Đội vô địch: Đạt Tín

2. Đội thứ nhì: EOC

3. Đội thứ ba: An Biên

4. Đội thứ tư: Mobi 

5. Đội thứ năm: Spa Lan Ngọc

6. Đội thứ sáu: Olympic Gym

7. Đội thứ bảy: XKST Đăk Lăk

8. Đội thứ tám: Vạn Tín

9. Đội phong cách: Vạn Tín

10. Vua phá lưới: Nguyễn Văn Phong (3 bàn) (XSKT Đăk Lăk)

11. HLV xuất sắc: Phan Trần Tuấn Anh (Đạt Tín)

12. Cầu thủ xs: Nguyễn Văn Hạnh (Đạt Tín)

13. Thủ môn xs: Nguyễn Đăng Thao (Đạt Tín)

Mai Phương