Tiền vệ người Hải Dương Nguyễn Công Phương được triệu tập lên đội tuyển U23 quốc gia

Đội trưởng đội tuyển bóng đá U17 quốc gia Nguyễn Công Phương người Hải Dương đã được huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên đội tuyển U23 quốc gia.

Công Phương (áo đỏ) là tuyển thủ người Hải Dương trẻ nhất được triệu tập lên đội tuyển U23 quốc gia (ảnh nhân vật cung cấp)

Trao đổi với phóng viên Báo Hải Dương, tiền vệ Nguyễn Công Phương cho biết đã được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn.

Đây là dấu ấn đáng chú ý trong sự nghiệp của tiền vệ người TP Hải Dương và giúp anh trở thành cầu thủ chuyên nghiệp người Hải Dương trẻ nhất được đôn lên đội tuyển U23 quốc gia.

Nguyễn Công Phương cho biết đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề khi phải thi đấu bên cạnh các đàn anh có nhiều kinh nghiệm hơn.

Nguyễn Công Phương vừa cùng đội tuyển U17 Việt Nam trở về sau Vòng chung kết châu Á tại Thái Lan từ ngày 15.6 - 2.7. Anh sinh năm 2006 tại thôn Du Tái, xã Tiền Tiến (TP Hải Dương), tập luyện từ năm 8 tuổi tại Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể thao Hải Dương. Hiện nay Nguyễn Công Phương thuộc biên chế đội tuyển Viettel.

TIẾN HUY