Tiến Linh: Tôi sẵn sàng ra nước ngoài chơi bóng nếu có cơ hội

Tiến Linh chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Becamex Bình Dương. Tiền đạo số 1 của đội tuyển Việt Nam cho biết, anh sẵn sàng ra nước ngoài chơi bóng nếu có cơ hội.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh

Tiến Linh vừa kết thúc mùa giải đáng thất vọng cùng Becamex Bình Dương. Cá nhân anh cũng chỉ có được 3 pha lập công sau 18 lần ra sân tại V.League 2023. Hiện tại, hợp đồng giữa Tiến Linh và Becamex Bình Dương đã hết hạn. Chia sẻ với truyền thông về điều này, tiền đạo quê Hải Dương cho biết: “Hợp đồng của tôi với Bình Dương hiện tại đã hết hạn. Sắp tới tôi sẽ có buổi làm việc với ban lãnh đạo để bàn bạc cụ thể về tương lai. Còn nhiều vấn đề phải giải quyết. Tuy nhiên trước mắt, tôi muốn tập trung hoàn toàn vào lượt trận FIFA Days sắp tới của đội tuyển Việt Nam. Bản thân tôi muốn có một môi trường tốt hơn, giàu tính cạnh tranh và có mục tiêu cụ thể. Hy vọng mùa giải mới sẽ có 1 Tiến Linh mới mẻ hơn".

Tiến Linh sẵn sàng ra nước ngoài chơi bóng nếu có cơ hội

Ngoài ra, Tiến Linh cũng rất hào hứng về cơ hội được ra nước ngoài chơi bóng. "Tôi sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu khi có cơ hội. Nhìn vào những lần xuất ngoại của các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam, tôi đang có sự cân nhắc nhất định. Linh muốn thử thách bản thân của mình nếu như có cơ hội nhưng ở lại thi đấu trong nước cũng không phải là vấn đề".

Theo Bongdaplus