MU trả phí bồi thường, "chốt đơn" tiền đạo cao gần 2m

Đội bóng thành Manchester chấp nhận trả khoản phí 3 triệu euro cho Besiktas để có được sự phục vụ của tay săn bàn cao 1m97 - Wout Weghorst trong phần còn lại mùa giải.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, sau vài cuộc đàm phán, cuối cùng MU cũng thành công trong thương vụ mượn Wout Weghorst từ Burnley.

Bản hợp đồng sẽ được ký kết sau khi câu lạc bộ Besiktas tìm được người thay thế phù hợp. Hồi đầu mùa, đội bóng nước Anh cho Besiktas mượn Weghorst kèm điều khoản mua đứt trị giá 12 triệu euro.

Wout Weghorst sắp gia nhập MU

Fabrizio Romano thông tin trên trang Twitter cá nhân: "Manchester United vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ Wout Weghorst.

Giao kèo trị giá 3 triệu euro được trả cho Besiktas. Weghorst sẽ gia nhập MU theo dạng cho mượn từ Burnley.

Mọi thứ đã đến những bước cuối, Besiktas sẽ thông qua hợp đồng nếu tìm được người thay thế phù hợp."

Thương vụ Ronaldo gia nhập Al Nassr mang đến hiệu ứng domino. Câu lạc bộ ở Saudi Arabia buộc phải thanh lý tiền đạo người Cameroon - Aboubakar để lấy chỗ cho CR7.

Theo The Athletic, hiện Besiktas đang tích cực đàm phán với Aboubakar nhằm đưa anh về thay thế Wout Weghorst.

Trước đó, chân sút 30 tuổi người Hà Lan cũng nói lời tạm biệt CĐV Besiktas. Bản thân Weghorst bày tỏ khát khao gia nhập MU để được làm việc cùng đồng hương Erik ten Hag.

Wout Weghorst sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng công Quỷ đỏ, vốn phụ thuộc nhiều vào Anthony Martial và Marcus Rashford thời gian gần đây.

Sở trường của Weghorst là tiền đạo cắm. Với chiều cao 1m97, anh không chiến tốt và là mẫu cầu thủ rất tích cực pressing, liên kết lối chơi cùng đồng đội.

Theo Vietnamnet