Mbappe thừa nhận mâu thuẫn với Neymar

Tiền đạo người Pháp lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Neymar và rắc rối liên quan đến người đồng đội ở tuyển quốc gia, Paul Pogba.
 

"Tôi và Neymar đều có cá tính mạnh. Vì vậy, mâu thuẫn xảy ra là bình thường. Tuy nhiên, chúng tôi đều làm việc vì lợi ích của PSG", Mundo Deportivo dẫn lại phát biểu của Mbappe.

"Chúng tôi biết nhau được 6 năm và cùng nhau trải qua nhiều khoảnh khắc, nóng nảy, hạnh phúc đều có. Nhiều lúc tôi và anh ấy không nói chuyện với nhau, nhưng mối quan hệ giữa cả hai dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau", tuyển thủ Pháp nói thêm.

Mbappe mau thuan Neymar anh 1

Huấn luyện viên Christophe Galtier phải dung hòa hai cá tính mạnh trong phòng thay đồ

Trả lời câu hỏi về việc phân chia nhiệm vụ đá phạt đền ở mùa này, Mbappe cho biết: "Vấn đề này chưa được quyết định, nhưng giữa chúng tôi chẳng có vấn đề gì".

Mbappe đang dần lấy lại phong độ tốt . Anh có 6 bàn tại Ligue 1 mùa này, kém 1 so với Neymar. Bộ đôi này chơi thăng hoa một phần là nhờ khả năng làm bóng và kiến tạo của siêu sao Lionel Messi.

Bên cạnh đó, Mbappe cũng có một vài chia sẻ về vụ lùm xùm liên quan đến đồng đội ở tuyển quốc gia, Paul Pogba.

"Tôi nói chuyện với Pogba. Anh ấy trải lòng, đồng thời tố cáo anh trai của mình. Tôi chấp nhận lời giải thích của Pogba và không muốn nói thêm về vấn đề này", ngôi sao thuộc biên chế PSG nhấn mạnh.

Rạng sáng 7.9 (giờ Hà Nội), PSG bắt đầu hành trình chinh phục Champions League bằng trận đấu được dự đoán khó khăn với Juventus. Tính trên mọi đấu trường, bao gồm cả các trận giao hữu, Juventus toàn thắng trong cả 7 lần gần nhất gặp PSG.

Mbappe mau thuan Neymar anh 2

Lịch thi đấu của PSG ở bảng H tại Champions League 2022/23. Đồ họa: Minh Phúc

Theo Zing