Lý do bất ngờ khiến Huỳnh Như bị thẻ vàng ở trận gặp Mỹ

Huỳnh Như là cầu thủ đầu tiên của đội tuyển nữ Việt Nam phải nhận thẻ vàng ở World Cup nữ 2023.

Lý do bất ngờ khiến Huỳnh Như bị thẻ vàng ở trận gặp Mỹ

Huỳnh Như cùng các đồng đội của đội tuyển (ĐT) nữ Việt Nam vừa trải qua trận ra quân không thể ấn tượng hơn tại World Cup nữ 2023. Dù để thua với tỉ số 0-3, ĐT nữ Việt Nam đã thể hiện một màn trình diễn đầy quả cảm trước nhà ĐKVĐ Mỹ.

Ở trận này, Huỳnh Như chơi đầy nỗ lực nhưng không để lại dấu ấn đặc biệt nào về chuyên môn. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Mỹ ở trình độ vượt bậc so với ĐT nữ Việt Nam. Trước sức ép mạnh mẽ của Mỹ, ĐT nữ Việt Nam chủ yếu phòng ngự ở phần sân nhà. Huỳnh Như không có nhiều khoảng trống để thể hiện.

Ở trận này, Huỳnh Như cũng không may phải nhận 1 thẻ vàng không đáng có từ trọng tài Bouchra Karboubi. Tình huống diễn ra ở phút 76 khi Huỳnh Như chuẩn bị rời sân để nhường chỗ cho Hải Yến. Nữ trọng tài người Morocco cho rằng đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam đã trì hoãn việc ra sân, câu giờ làm trận đấu bị gián đoạn hơn thường lệ.

Bà Karboubi đã rút thẻ vàng để cảnh cáo chân sút mang áo số 9. Huỳnh Như cũng là cầu thủ đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam phải nhận thẻ vàng ở World Cup nữ 2023.

Huỳnh Như bị nhận thẻ vàng vì lỗi câu giờ khi ra sân - Ảnh: Trí Công

Huỳnh Như bị nhận thẻ vàng vì lỗi câu giờ khi ra sân

Trong trận đấu trên sân Eden Park, ĐT nữ Việt Nam nhận được sự cổ vũ lớn từ đông đảo NHM Việt Nam. Trong đó, Huỳnh Như cũng nhận được nguồn động viên tinh thần lớn với sự xuất hiện của bố mẹ cô trên khán đài. Đáng chú ý, một chiếc cờ một chiếc cờ Lank FC cũng đã xuất hiện trên sân. 

Mới đây, trên trang chủ, Lank FC cũng đã gửi lời chúc mừng tới Huỳnh Như và ĐT nữ Việt Nam. Đội bóng nữ đến từ Bồ Đào Nha viết: “Cầu thủ Huỳnh Như của chúng ta đã có trận đấu ra mắt tại World Cup 2023 trước nhà ĐKVĐ Mỹ”. Đặc biệt, Huỳnh Như cũng là cầu thủ duy nhất của Lank FC tham dự World Cup.

Theo Bongdaplus