Inter Milan nhắm hậu vệ của Arsenal

Trong nỗ lực tăng cường sức mạng cho hàng phòng ngự, Inter Milan đang nhắm đến hậu vệ cánh Takehiro Tomiyasu của Arsenal.

Inter Milan nhắm hậu vệ của Arsenal Hậu vệ cánh Takehiro Tomiyasu

Cầu thủ người Nhật Bản chỉ đá chính 6 trận ở Premier League mùa trước, do trải qua ca phẫu thuật đầu gối, và bên cạnh đó là màn trình diễn ấn tượng của Ben White ở vị trí hậu vệ phải. Gã khổng lồ của Serie A, Inter Milan hy vọng sẽ tận dụng cơ hội này để hỏi mượn anh, trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

Theo Gazzetta dello Sport, Á quân Champions League mùa giải trước muốn có cầu thủ của Arsenal nhằm củng cố hàng phòng ngự của mình. Inter Milan đã mất một số hậu vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, trong đó việc Milan Skriniar tới PSG là mất mát đáng chú ý nhất.

Tomiyasu từng có kinh nghiệm ở Serie A, khi anh tỏa sáng trong 2 mùa giải khoác áo Bologna, trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 19,5 triệu bảng đến Arsenal năm 2021.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Gazzetta dello Sport, Pháo thủ sẽ chỉ đồng ý để Tomiyasu ra đi theo một thỏa thuận bán đứt chứ không phải cho mượn. Khoản tiền 200 triệu bảng đã chi cho Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber buộc những người đứng đầu đội chủ sân Emirates phải có những phương án thanh lý bớt nhân sự để thu lại một phần khoản chi khổng lồ đó.

Ngoài Tomiyasu, Timber và White, HLV Mikel Arteta còn có William Saliba, Gabriel Magalhaes, Kieran Tierney, Jakub Kiwior, Rob Holding, Cedric Soares, Oleksandr Zinchenko và Nuno Tavares ở hàng thủ. Đây là số lượng nhân sự đủ để chiến lược gia người Tây Ban Nha sử dụng ở mùa giải mới khắp khởi tranh, khi Arsenal sẽ phải chinh chiến trên nhiều mặt trận.

Arsenal lúc này vẫn đang hy vọng sẽ có thêm sự bổ sung cho đội hình trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Thủ môn David Raya của Brentford được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân, nhưng đang gặp khó trước yêu cầu 40 triệu bảng của "Bầy ong". Ngoài ra, Pháo thủ cũng quan tâm đến tiền vệ Jesper Lindstrom của Eintracht Frankfurt, nhưng họ đang phải cạnh tranh với Liverpool trong thương vụ 50 triệu bảng dành cho ngôi sao người Đan Mạch.

Theo Bongdaplus