Hòa Singapore, Ấn Độ hẹn Việt Nam tranh chức vô địch giải giao hữu quốc tế 2022

Đội tuyển Ấn Độ vẫn còn cơ hội tranh chấp chức vô địch giải giao hữu quốc tế 2022 sau trận hoà với đội tuyển Singapore.

Đội tuyển Ấn Độ bước vào trận đấu đầu tiên ở giải giao hữu quốc tế 2022 bằng cuộc đọ sức với đội tuyển Singapore. Trong những phút đầu tiên, đội tuyển Singapore chơi tốt hơn với nhiều pha phối hợp ăn ý. Tuy nhiên, hiệu quả là điều mà các học trò của HLV Takayuki Nishigaya còn thiếu.

Phía bên kia chiến tuyến, đội tuyển Ấn Độ dần bắt nhịp được với cuộc chơi ở nửa sau hiệp 1. Họ tạo ra một vài pha phản công đáng chú ý nhưng chưa thể làm khó thủ thành Hassan Sunny. Phút 25, Ikhsan Fandi bật cao đánh đầu trong vòng cấm nhưng thủ thành Sandhu của đội tuyển Ấn Độ kịp thời cản phá.

Hòa Singapore, Ấn Độ hẹn Việt Nam tranh chức vô địch giải giao hữu quốc tế 2022 - 1

Đội tuyển Singapore gây ra nhiều khó khăn cho đội tuyển Ấn Độ.

12 phút sau, từ vị trí đá phạt thuận lợi bên ngoài vòng cấm, vẫn là Ikhsan Fandi thực hiện pha đá phạt với lực rất căng, bóng khẽ chạm cầu thủ Ấn Độ đổi hướng đi thẳng vào lưới. Đội tuyển Singapore vươn lên dẫn trước.

Nhưng đội tuyển Ấn Độ cho thấy rằng mình không phải những người dễ bị đánh bại. Phút 41, tận dụng sai lầm của cầu thủ Singapore, Sunil Chhetri chuyền bóng thuận lợi để Muhammed Ashique dứt điểm chuẩn xác đưa trận đấu trở lại thế cân bằng.

Bước sang hiệp 2, kịch bản trong quãng thời gian đầu trận đấu lặp lại. Cả 2 đội thi đấu chắc chắn và không cho thấy nhiều nét khởi sắc ở mặt trận tấn công. Đội tuyển Ấn Độ chủ yếu thực hiện những cú sút sát vòng cấm khi có khoảng trống. Nhưng sự tập trung của Hassan Sunny khiến hàng công của đội tuyển Ấn Độ có phần bế tắc.

Trong khi đó, đội tuyển Singapore vẫn kiên định với lối chơi quen thuộc. Đội bóng này cố gắng mở biên để thực hiện những pha tạt bóng vào trong cho Ikhsan Fandi. Nhưng khi thể lực dần sa sút vào cuối trận đấu, đội tuyển Singapore không còn tạo ra khác biệt.

Với 1 điểm trước đội tuyển Singapore, đội tuyển Ấn Độ có bước khởi đầu thuận lợi ở giải giao hữu quốc tế 2022. Nếu tạo ra bất ngờ và đánh bại đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Ấn Độ sẽ là nhà vô địch của giải đấu năm nay.

Mai Phương