Hai cầu thủ Hải Dương được tuyển thẳng vào đội tuyển bóng đá nữ Phong Phú Hà Nam

Đến nay, Trung tâm Bóng đá HVL (huyện Lương Tài, Bắc Ninh) đã đưa được 4 cầu thủ, trong đó có 3 cầu thủ người Hải Dương đến với các câu lạc bộ bóng đá nữ.

Huấn luyện viên Hán Văn Trọng (ngoài cùng bên trái) cùng 2 nữ cầu thủ Nguyễn Quỳnh Lâm và Đào Thảo Vy

Ngày 16.4, 2 nữ cầu thủ Đoàn Thảo Vy và Nguyễn Quỳnh Lâm đã đến Câu lạc bộ Bóng đá nữ Phong Phú Hà Nam để bắt đầu tập luyện.

Đoàn Thảo Vy, sinh năm 2011, quê ở thị trấn Cẩm Giang (Cẩm Giàng); Nguyễn Quỳnh Lâm, sinh năm 2012, quê ở TP Hải Dương, bắt đầu tập luyện tại Trung tâm Bóng đá HVL từ đầu năm 2023.

Cách đây 1 tuần, 2 cầu thủ được huấn luyện viên Hán Văn Trọng đưa đến Câu lạc bộ Bóng đá nữ Phong Phú Hà Nam dự tuyển. Theo quy định của Ban tổ chức, qua vòng sơ tuyển, các cầu thủ sẽ chính thức thi tuyển vào tháng 6.2023. Tuy nhiên, Thảo Vy và Quỳnh Lâm đã đáp ứng tốt các yêu cầu về kỹ thuật, thể hình, thể lực nên đã được tuyển thẳng.

Ngày 15.4, tại Trung tâm Bóng đá HVL, đại diện nhãn hàng Colos Mom (Công ty CP Quốc tế dược phẩm HADU) đã tặng quà, chúc mừng 2 cầu thủ nữ trúng tuyển vào Phong Phú Hà Nam.

Đến nay, Trung tâm Bóng đá HVL của huấn luyện viên Hán Văn Trọng đã đưa được 4 cầu thủ đến với các câu lạc bộ bóng đá nữ chuyên nghiệp, trong đó có 3 cầu thủ người Hải Dương. Ngoài Thảo Vy, Quỳnh Lâm, trước đó cầu thủ Nguyễn Kiều Trang, sinh năm 2008, ở thôn Phí Xá (xã Cẩm Hoàng) đã trúng tuyển vào đội tuyển bóng đá nữ trẻ Việt Nam.

TIẾN HUY