Fan MU tin tỷ phú Qatar sẽ rót tiền chiêu mộ Mbappe

Cổ động viên MU đang tràn trề hi vọng và mong câu lạc bộ sẽ sớm chiêu mộ thành công Kylian Mbappe.

Theo L'Equipe, Kylian Mbappe quyết định không kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng đến hè 2025 và anh cũng gửi thư đến Ban lãnh đạo PSG để nói về chuyện đó. Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6.2024.

Như vậy, PSG cần phải đưa ra quyết định, bán Mbappe ngay trong hè này hoặc tiếp tục giữ anh thêm một mùa, rồi chấp nhận mất trắng Mbappe ở mùa Hè năm sau. Đây được cho là động thái của Mbappe nhằm gây sức ép lên Ban lãnh đạo PSG, từ đó thực hiện mơ ước được gia nhập Real Madrid sau nhiều lần phải trì hoãn.

Còn nhớ vào mùa Hè 2021, Real từng dốc sức đàm phán để chiêu mộ Mbappe. Đội chủ sân Bernabeu thậm chí sẵn lòng chi đến 200 triệu euro cho một năm hợp đồng với nhà vô địch World Cup 2018, nhưng cuối cùng vẫn bị PSG từ chối. Bây giờ, cơ hội lại xuất hiện với Real nhưng không chỉ riêng CLB này mà MU cũng muốn sở hữu Mbappe.

Lý do khiến những cổ động viên hào hứng và mong đợi như thế là bởi CLB sắp về tay ông chủ mới - tỷ phú ngân hàng Qatar Sheikh Jassim và thương vụ chuyển nhượng gây tiếng vang đầu tiên sẽ là chiêu mộ Mbappe. Theo tờ báo Al-Watan của Qatar, lời đề nghị của Sheikh Jassim để mua lại toàn bộ cổ phần của Man United hiện đã thành công. Kết quả thỏa thuận sẽ được thông báo sớm. 

Trên mạng xã hội, fan Quỷ đỏ đang mong chờ ngày đội nhà đổi chủ sở hữu và đưa Mbappe về Nhà hát của những giấc mơ:

- Nếu ông chủ Qatar tiếp quản MU, chúng tôi sẽ ký hợp đồng với Mbappe đấy nhé

- Thông tin Mbappe rời PSG và MU sắp đổi sang chủ mới Qatar được loan báo cùng lúc. Liệu đây có phải một sự trùng hợp ngẫu nhiên?

- Sheikh Jassim mua lại MU và Mbappe cập bến Old Trafford là tất cả những gì tôi muốn nghe

Theo Bongdaplus