Fan chỉ trích loạt hành động xấu xí của Ronaldo

Trên mạng xã hội, cổ động viên chê bai hành động siêu sao Cristiano Ronaldo nổi nóng với trọng tài trong trận thắng của Al-Nassr, trước khi đẩy một cổ động viên muốn chụp hình với anh.

Fan chỉ trích hành động Ronaldo quát trọng tài, đẩy CĐV

Ronaldo tỏ thái độ không hài lòng khi trọng tài từ chối cho Al-Nassr hưởng phạt đền nhiều lần trong trận gặp Shabab Al Ahli (UAE) ở vòng play-off AFC Champions League. Trận này Al-Nassr thắng ngược 4-2 sau khi bị dẫn 1-2, qua đó lọt vào vòng bảng AFC Champions League 2023/24.

Khi nỗi tức giận lên đến đỉnh điểm, Ronaldo hét về phía trọng tài và nói: "Tỉnh lại đi". Đến lúc rời sân, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể kiềm chế được cảm xúc. Khi thấy một CĐV đeo thẻ có hành động chụp ảnh selfie với anh, Ronaldo đã đẩy người này sang một bên.

Đây không phải lần đầu Ronaldo tỏ thái độ bất mãn từ khi khoác áo Al-Nassr. Vào tháng 3 vừa qua, chính Ronaldo từng đá văng hai chai nước trên đường rời sân sau trận thua Al-Ittihad. Đến tháng 7, anh lại gây tranh cãi khi hắt nước vào phóng viên truyền hình do người này chĩa máy quay vào anh.

Chứng kiến hành động của Ronaldo, các fan tỏ rõ sự thất vọng đối với chủ nhân 5 Quả Bóng Vàng: - Ronaldo càng lớn tuổi, càng nóng tính và càng khiến người ta dễ ghét mình hơn

- Không thể chấp nhận nổi hành động của Ronaldo. Quá tệ

- Bạn nào hay bênh Ronaldo thì hãy giải thích xem như thế nào?

- Hành động lúc nào cũng không suy nghĩ. Hãy nhìn xem cách Messi hành xử

Kể từ khi sang Saudi Arabia chơi bóng, Ronaldo đã ghi 20 bàn cho Al Nassr. Trong 2 trận gần đây, Ronaldo bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Trước 2 trận này, anh chơi rất tốt khi ghi 6 bàn trong 5 trận liên tiếp. 

Với chiến thắng trước Shabab Al Ahli, Al-Nassr của Ronaldo trở thành một trong ba CLB Arab Saudi đoạt vé dự AFC Champions League mùa này, bên cạnh Al-Ittihad và nhà vô địch Cup quốc gia Al-Hilal.

Al-Nassr sẽ gặp Al-Fateh ở trận tiếp theo vào ngày 25/8, trước khi đối đầu Al-Shabab vào tuần sau.

Theo Bongdaplus