FA điều tra Arsenal, Aston Villa

Liên đoàn bóng đá Anh đang điều tra vụ ẩu đả giữa thành viên ban huấn luyện Arsenal và Aston Villa trong trận đấu tại vòng 24 Premier League hôm 18.2.

Theo Daily Mail, trong thời gian bù giờ hiệp hai, một vụ xô xát xảy ra giữa chuyên viên phân tích Miguel Molina của Arsenal và trợ lý huấn luyện viên Victor Manas bên phía Aston Villa.

Manas - "cánh tay phải" của HLV Unai Emery - cảm thấy khó chịu trước màn ăn mừng của Molina sau bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Jorginho. Sau những giây phút căng thẳng, hai người này gặp mặt để hòa giải.

 HLV Arteta cùng cộng sự vỡ òa sau bàn thắng thứ 3.

HLV Arteta cùng cộng sự vỡ òa sau bàn thắng thứ 3

Chia sẻ về vụ việc này, HLV Mikel Arteta cho biết: "Tôi chưa nói chuyện với Molina. Tôi sẽ xem xét và đưa ra hành động nếu cần thiết".

Trong khi đó, HLV Unai Emery nói: "Tôi không thấy nhưng sẽ hỏi trợ lý về vụ việc".

Arsenal gặp nhiều khó khăn trước Aston Villa nhưng vẫn chứng tỏ bản lĩnh của ứng viên vô địch bằng chiến thắng 4-2 ngay tại Villa Park. Hai pha lập công ở phút bù giờ hiệp hai giúp "Pháo thủ" đòi lại ngôi đầu Premier League từ tay Man City.

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh diễn ra đầy căng thẳng. Arsenal đang nắm lợi thế với 2 điểm nhiều hơn Man City cùng một trận chưa đấu.

Ở lượt tiếp theo, thầy trò HLV Arteta sẽ chạm trán Leicester City, trong khi Man City cũng phải hành quân đến sân của Bournemouth.

Theo Zing