Thợ săn ma rợn tóc gáy khi bị búp bê ma ám nổi tiếng nhất thế giới đeo bám, vướng lời nguyền đáng sợ

Câu chuyện của hai thợ săn ma khi đến gặp búp bê ma ám Robert the Doll khiến dư luận không khỏi bàn tán. Lại thêm một câu chuyện rùng rợn liên quan đến con búp bê đặc biệt này.

Kalani Smith (25 tuổi, tự nhận mình là thợ săn ma chuyên nghiệp) và Josh (chủ kênh YouTube Exploring with Josh) đã đến thăm con búp bê ma ám nổi tiếng Robert. Cả hai thực hiện nghi lễ hiến tế máu cho búp bê. Về sau, họ tin rằng mình đã bị nguyền rủa khi liên tục gặp những hiện tượng lạ. Smith tiết lộ trước đó mình từng nghe về việc những người nhìn vào mắt Robert sẽ gặp rắc rối về xe cộ, hôn nhân, bệnh tật…

Smith kể lại về buổi thăm Robert của mình: “Người ta đồn rằng Robert sẽ nguyền rủa ai quay phim nó mà chưa xin phép. Chúng tôi cũng không hỏi trước… Nhưng khi nó được đưa ra, một cảm giác rợn người chạy dọc sống lưng chúng tôi, không khí nặng nề đến lạ.

Thiết bị chúng tôi mang theo ghi nhận một số giọng nói phát ra. Bên cạnh đó, hộp linh hồn cũng cho thấy có gì đó đi qua và muốn chúng tôi ở lại nơi đây”.

Kalani Smith và Josh quyết định đi gặp Robert để thử thách "bắt ma". Ảnh: Internet

Trong khi đó, YouTuber Josh thì chia sẻ video gây ám ảnh về cảnh hai người này hiến tế máu cho Robert. Sau khi nghi lễ được thực hiện, họ cảm thấy nóng như đang bốc cháy, rồi lăn ra nôn mửa. Chỉ sau 20 phút, Smith và Josh đã phải rời đi.

Chuyện chưa hết, Josh tiết lộ sau khi quay clip đó, mình liên tục gặp chuyện xui xẻo, từ việc bị hủy chuyến bay, thất lạc hành lý đến bệnh đau mắt. Josh không thể chịu nổi nên đã xin lỗi Robert, đồng thời dự định đi rửa tội trong thời gian tới.

Josh liên tục gặp chuyện xui xẻo sau khi gặp Robert. Ảnh: Internet

Smith và Josh đã thực hiện những nghi lễ đặc biệt với Robert. Ảnh: Internet

Vậy Robert là ai? Robert là tên của con búp bê cao hơn 91cm, trước đây là của họa sĩ Robert Eugene Otto. Ông là con trai của bác sĩ Thomas Osgood Otto. Gia đình họ không chỉ giàu có mà còn rất hạnh phúc. Robert được ông nội mua tặng cho con búp bê sản xuất ở Đức, có khuôn mặt như một anh hề, nhưng tóc là của người thật. Nó khoác trên mình bộ quần áo thủy thủ và ôm một chú chó nhồi bông bên người.

Tuy nhiên, lại có nguồn cho biết con búp bê là do một nữ y tá chuyên chăm sóc Robert tặng cho cậu bé trước khi bị cho nghỉ việc.

Dù là do ai tặng, kể từ khi xuất hiện, con búp bê này bắt đầu gây ra rắc rối, hàng loạt chuyện kỳ quái xảy ra. Người ta tin rằng nó đã bị nguyền rủa. Về phần Robert, cậu bé rất yêu thích con búp bê, bắt mọi người gọi mình là Eugene và nhường cái tên Robert cho nó.

Robert sống trong một bảo tàng ở Key West, Florida. Nó được cho là sở hữu năng lực siêu nhiên. Ảnh: Internet

Xuyên suốt cuộc đời mình, Eugene bị Robert bám theo mà không thể tách rời nó. Đến cả khi lập gia đình, ông vẫn bị con búp bê này đi theo, quyết không nhường cho người khác.

Sau này Eugene mất, Robert lại được mua lại. Nhưng chủ mới của nó quá sợ hãi vì những hiện tượng kỳ quái nên quyết định trao cho viện bảo tàng East Martello ở Key West. Dù sống trong phòng trưng bày nhưng không khí nơi Robert ở luôn rất u ám và những câu chuyện bí ẩn vẫn tiếp diễn. Hiện tại, nó là con búp bê ma ám nổi tiếng nhất nước Mỹ.

Bên cạnh gây tò mò, Robert cũng là nguồn cảm hứng của nghệ thuật. Nó từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng Hollywood, độ nổi tiếng không chỉ giới hạn ở nước Mỹ mà lan rộng ra cả thế giới.