Rùng rợn danh tính 'Quái vật nhà xác' lạm dụng tình dục hơn 100 tử thi

Sau vụ bắt giữ nghi phạm người Anh David Fuller vào năm 2020 vì hai vụ giết người từ năm 1987, cảnh sát đã sốc khi tìm thấy bằng chứng cho thấy hắn đã lạm dụng tình dục hơn 100 xác chết trong nhiều năm.

Năm 1987, thị trấn Tunbridge Wells, hạt Kent của Anh rung chuyển bởi hai vụ giết người kinh hoàng xảy ra chỉ cách nhau vài tháng. Một kẻ không rõ danh tính đã tấn công hai phụ nữ trẻ tại căn hộ nhỏ của họ, bóp cổ và dùng dùi cui đánh chết họ rồi tấn công tình dục các nạn nhân. Trong nhiều thập kỷ, các nhà điều tra bối rối không tìm ra kẻ thủ ác trong vụ án này, cho đến năm 2020, khi các phân tích DNA cuối cùng đã đưa họ đến với David Fuller.

Những người biết Fuller đều choáng váng khi biết hắn là thủ phạm của những vụ giết người tàn bạo này. Ở tuổi 67, David Fuller đang sống một cuộc sống bình lặng trong một ngõ cụt cổ kính ở Heathfield, East Sussex. Là ông bố 4 con, có những sở thích nhã nhặn như ngắm chim và đạp xe, Fuller được mô tả là một nhân viên thân thiện và được việc tại bệnh viện nơi ông ta làm thợ điện.

Nhưng đó không phải là tiết lộ gây sốc duy nhất trong vụ án. Chẳng bao lâu, cảnh sát khám xét nhà của David Fuller ở Sussex đã phát hiện ra một loạt hình ảnh đáng lo ngại cho thấy hắn đã lạm dụng tình dục thi thể của hơn 100 phụ nữ và trẻ em trong nhà xác bệnh viện.

Tội ác bệnh hoạn của Fuller khiến hắn được gán cho biệt danh “Quái vật nhà xác”