Người đàn ông Rwanda sống trong nỗi sợ hãi phụ nữ suốt 55 năm

Từ khi còn 16 tuổi, ông đã tự nhốt mình trong nhà và xây dựng một hàng rào cao 4,5m xung quanh ngôi nhà của mình để tránh tiếp xúc với phụ nữ.

Callitxe Nzamwita, 71 tuổi, là một người đàn ông đến từ Rwanda, một quốc gia ở Đông Phi. Từ khi còn 16 tuổi, ông đã tự nhốt mình trong nhà và xây dựng một hàng rào cao 4,5m xung quanh ngôi nhà của mình để tránh tiếp xúc với phụ nữ.

Lý do của hành động này, ông Callitxe cho biết: "Tôi nhốt mình và xây hàng rào để đảm bảo rằng phụ nữ sẽ không tiếp cận gần tôi hơn. Sự tiếp xúc với người khác giới khiến tôi cảm thấy rất sợ hãi."

Một người hàng xóm đã chọn giấu tên cho biết rằng họ hiếm khi thấy ông Callitxe rời khỏi nhà kể từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, người phụ nữ này vẫn kiên nhẫn đến giúp đỡ ông, bất chấp nỗi sợ của ông.

"Mặc dù ông Callitxe sợ phụ nữ, nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo ông có đủ thực phẩm và hàng hóa cần thiết để sống qua nhiều năm. Rất khó hiểu khi chúng tôi cố gắng giúp đỡ, nhưng ông không muốn chúng tôi tiếp cận hoặc trò chuyện với mình. Do đó, chúng tôi thường đưa đồ vào trong bằng cách ném từ xa và ông sẽ đến lấy", người phụ nữ chia sẻ.