Xây dựng Trường THPT Nguyễn Trãi “Chất lượng, hiệu quả, danh tiếng” 

BTNO - Sáng 5.9, Trường THPT Nguyễn Trãi (thị xã Trảng Bàng) khai giảng năm học mới 2022 – 2023. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phạm Hùng Thái; Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Phước; Bí thư Thị uỷ Trảng Bàng Võ Văn Dũng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái tặng lẵng hoa chúc mừng.

Năm học 2021 – 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp, các ngành, sự ủng hộ của ban đại diện cha mẹ học sinh, sự nhiệt tình, tâm huyết của đội ngũ cán bộ giáo viên nhà trường, đặc biệt là ý thức vươn lên trong học tập của các em học sinh, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong đó, tỷ lệ học sinh lên lớp đạt 98,21%, vượt kế hoạch đề ra, có 13 học sinh đạt giải học sinh giỏi vòng tỉnh các môn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái cùng các đại biểu tham dự lễ khai giảng.

Năm học  2022 – 2023, Trường THPT Nguyễn Trãi có 1.398 học sinh các khối lớp, trong đó học sinh khối lớp 10 có 470 em. Với mục tiêu xây dựng trường “Chất lượng, hiệu quả, danh tiếng”, đào tạo nguồn nhân lực cao cho xã hội, toàn trường quyết tâm thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chủ yếu và giải pháp cơ bản của ngành gắn với việc tăng cường nền nếp, kỷ cương trong thực hiện nhiệm vụ dạy và học.

Tố Tuấn