Vinaphone chính thức phản hồi thông tin mạng không liên lạc được

Tối 3.2, nhà mạng Vinaphone chính thức phản hồi thông tin về tình trạng các thuê bao không liên lạc được cuối giờ chiều ngày 3.2.
>>> Mạng Vinaphone mất sóng diện rộng chưa rõ nguyên nhân Một xe phát sóng di động được tăng cường tại các điểm vui chơi, giải trí tại Hà Nội trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.

Một xe phát sóng di động được tăng cường tại các điểm vui chơi, giải trí tại Hà Nội trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão

Theo đó, vào 16 giờ ngày 3.2 đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực. VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường.

Đại diện VinaPhone chân thành xin lỗi khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Theo phản ánh của nhiều chủ thuê bao tại khu vực Hà Nội, Thanh Hóa, từ khoảng 16 giờ đến 18 giờ chiều 3.2, nhiều thuê bao dùng mạng Vinaphone gặp hiện tượng không liên lạc được.

Theo báo Tin tức