Trường THPT Nguyễn Chí Thanh đạt nhiều kết quả cao trong năm học 2021-2022 

BTNO - Sáng 3.6, trường THPT Nguyễn Chí Thanh (thị xã Hòa Thành) tổng kết năm học 2021-2022. Đến dự có ông Phạm Ngọc Hải- Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT); ông Nguyễn Nam Hưng- Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Hòa Thành.

Lãnh đạo tỉnh và thị xã Hòa Thành dự lễ tổng kết tại trường.

Năm học 2021-2022, dù ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực của cả thầy và trò, trường đã hoàn thành chương trình giảng dạy, duy trì được các tiêu chí của trường trung học đạt chuẩn quốc gia; kiểm định chất lượng cấp độ 3; giữ vững các danh hiệu đơn vị văn hóa, xây dựng trường học thân thiện- tích cực, trường học xanh - sạch – đẹp, “trường học không có ma túy và các tệ nạn xã hội”...

 Lãnh đạo Sở GD&ĐT trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học” cho ông Nguyễn Ngọc Ẩn.

Tổng kết năm học, toàn trường có 284 học sinh giỏi toàn diện (chiếm 20,36%) vượt 10% so với chỉ tiêu đề ra đầu năm. Học sinh xếp loại khá chiếm 63,73%, vượt 5,7% so với chỉ tiêu.

Điểm đặc biệt của năm nay là tổng số học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến chiếm 84,10%, so với năm trước vượt gần 6% và cao nhất trong 5 năm gần đây. 

Trong kỳ thi chọn học sinh giỏi vòng tỉnh đạt 3 giải khuyến khích môn Địa lý, Ngữ văn và 2 giải khuyến khích môn Lịch sử (vượt 2 giải so với năm trước); đạt 1 huy chương vàng môn bóng đá nam và 10 huy chương đồng cá nhân tại Đại hội TDTT ngành giáo dục và đào tạo tỉnh; đạt giải nhất Hội thi Câu chuyện qua ảnh do Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tổ chức...

Ngọc Diêu