Trường Đại học Sao Đỏ phát triển các ngành đào tạo mũi nhọn

Với định hướng phát triển giáo dục, đào tạo ứng dụng, Trường Đại học Sao Đỏ (TP Chí Linh) đang ưu tiên đầu tư, phát triển các ngành kỹ thuật truyền thống của nhà trường thành ngành mũi nhọn.
Quy mô đào tạo của trường ổn định từ 4.000-4.200 sinh viên. Nhà trường đào tạo sinh viên tốt nghiệp có sức khỏe, năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, sáng tạo, tìm được việc làm thu nhập ổn định.

Trung tâm thông tin thư viện của trường có không gian mở, giúp sinh viên hào hứng học tập và nghiên cứu khoa học Khoa Điện là ngành đào tạo truyền thống của trường, được thành lập từ năm 1969, hiện đào tạo theo chương trình tiên tiến, cam kết có giới thiệu việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp Sinh viên Khoa Cơ khí được tiếp cận với máy móc, thiết bị hiện đại, có tính ứng dụng cao Nhà trường hợp tác với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn ô tô lớn để hỗ trợ thực hành, thực tập cho sinh viên Khoa Ô tô Đào tạo về công nghệ thông tin cũng là một trong những thế mạnh của Trường Đại học Sao Đỏ Trường Đại học Sao Đỏ có tổng diện tích gần 27 ha với 2 cơ sở đào tạo ở các phường Sao Đỏ, Thái Học

THÀNH CHUNG - NGUYỄN MƠ