Số hồ sơ giải quyết trực tuyến dịch vụ công thiết yếu của ngành công an tăng
Trong tháng 5, số hồ sơ giải quyết trực tuyến liên quan đến 11 dịch vụ công của ngành công an thực hiện theo Đề án 06 tăng 3% so với tháng 4.
Nam sinh Hải Dương trở thành thủ khoa ngành có điểm chuẩn cao nhất Đại học Bách khoa Hà Nội
Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương điểm chuẩn cao nhất là 24,5
Hải Dương có điểm thi đánh giá năng lực đầu tiên
Công an xã Lai Vu (Kim Thành) tiếp nhận, giải quyết hồ sơ trực tuyến cho công dân
Theo số liệu tổng hợp của Tổ Công tác triển khai Đề án 06 tỉnh Hải Dương, đối với 11 dịch vụ công thiết yếu trực tuyến của ngành công an thực hiện trong tháng 5 đã tăng 3% số hồ sơ được giải quyết so với tháng 4.
Các dịch vụ có tỷ lệ tiếp nhận, giải quyết đạt 100% gồm: thông báo lưu trú, khai báo tạm vắng, cấp xác nhận số chứng minh nhân dân, thủ tục làm con dấu mới và cấp giấy chứng nhận đã đăng ký mẫu dấu, thu tiền nộp phạt xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. 5 dịch vụ khác đạt từ 85 - 98%. Riêng thủ tục cấp đổi, cấp lại thẻ căn cước công dân có tỷ lệ giải quyết trực tuyến đạt thấp nhất với 25,9%.
DT