Hoà Thành: Công nhận Trường mầm non Ong Vàng đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 

BTNO - Sáng 10.11, Trường mầm non Ong Vàng, xã Trường Hoà (thị xã Hoà Thành) tổ chức lễ công bố quyết định và đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

Chủ tịch UBND thị xã Hoà Thành Trương Văn Hoàn trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 cho BGH Trường mầm non Ong Vàng.

Đến dự có ông Trần Văn Khải- Bí thư Thị uỷ, ông Trương Văn Hoàn- Chủ tịch UBND thị xã Hoà Thành.

Qua 5 năm phấn đấu theo lộ trình, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có nhiều cố gắng, nỗ lực trong công tác tổ chức quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục.

Trường mầm non Ong Vàng được xây dựng trên diện tích hơn 6.400m2, với 9 lớp học và đầy đủ các phòng chức năng, bố trí trang thiết bị phục vụ cho hoạt động dạy và học cho gần 300 trẻ.

Đội ngũ giáo viên luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm trong công tác và dần được trẻ hoá đáp ứng việc giảng dạy và chăm sóc các trẻ. Trường có 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn; 100% trẻ được học bán trú và được khám sức khoẻ, theo dõi cân nặng, chiều cao định kỳ 2 lần trong 1 năm.

Bên cạnh đó, nhà trường thực hiện tốt công tác xã hội hoá giáo dục như: vận động mạnh thường quân đóng góp xây dựng cơ sở vật chất, các thiết bị hoạt động giáo dục để nâng cao hiệu quả giáo dục của nhà trường.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND Thị xã Trương Văn Hoàn ghi nhận những thành tích của tập thể giáo viên và học sinh Trường mầm non Ong Vàng đạt được trong thời gian qua; đồng thời trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 của Chủ tịch UBND tỉnh cho Ban Giám hiệu nhà trường.

Võ Liêm