Gia Lộc, Tứ Kỳ gặp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Nhân dịp này, huyện Gia Lộc tặng Kỷ niệm chương và giấy chứng nhận cho 10 nhà giáo tiêu biểu giai đoạn 2017-2022; huyện Tứ Kỳ tặng giấy khen cho 7 tập thể và 8 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác giáo dục và đào tạo.

Các thế hệ giáo viên tiêu biểu của huyện Gia Lộc tham gia giao lưu

Sáng 16.11, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện Gia Lộc, Tứ Kỳ tổ chức gặp mặt thầy cô giáo có thành tích tiêu biểu trong công tác giảng dạy, Nhà giáo Nhân dân, Nhà giáo Ưu tú, các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện qua các thời kỳ.

Huyện Gia Lộc có nhiều tấm gương nhà giáo tiêu biểu, điển hình là Nhà giáo Nhân dân, Anh hùng Lao động Đặng Quang Thuần; 6 nhà giáo ưu tú; 19 nhà giáo được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen… Trong lễ kỷ niệm, các thầy cô giáo đã được giao lưu với 3 thầy, cô giáo tiêu biểu cho 3 thế hệ giáo viên của địa phương.

 Lãnh đạo huyện Tứ Kỳ trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích tiêu biểu trong công tác giáo dục và đào tạo

Những năm qua, ngành giáo dục và đào tạo huyện Tứ Kỳ đã không ngừng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Huyện có 58 trong tổng số 73 trường học đạt chuẩn quốc gia, đạt tỷ lệ 79,5%. 100% số trẻ em trong độ tuổi đến trường học. Chất lượng phổ cập giáo dục được nâng lên.

Nhân dịp này, huyện Gia Lộc tặng Kỷ niệm chương và giấy chứng nhận cho 10 nhà giáo tiêu biểu giai đoạn 2017-2022; huyện Tứ Kỳ tặng giấy khen cho 7 tập thể và 8 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác giáo dục và đào tạo.

PV - PHI YẾN