Bí quyết ‘sống trẻ, sống khỏe’ của MC Đại Nghĩa

Là một trong những người luôn đề cao việc giữ gìn sức khỏe lên hàng đầu, MC Đại Nghĩa cũng là một trong những người tích cực truyền tải đến mọi người cảm hứng sống khỏe, sống tích cực để thực hiện được những mục tiêu lớn lao trong cuộc sống.

Với sự chăm chỉ và hoạt động nghệ thuật miệt mài trong suốt hơn một thập kỷ, Đại Nghĩa luôn được bạn bè đồng nghiệp đánh giá cao vì là người chăm sóc bản thân rất tốt. Trên trang cá nhân của mình, Đại Nghĩa thường xuyên chia sẻ về lịch làm việc dày đặc, thức khuya dậy sớm, có những hôm thức trắng mấy đêm liền để quay phim. 

Với một người bình thường mà nói, việc này sẽ khiến sức khỏe suy yếu và bị tổn hại rất nhanh, nhưng Đại Nghĩa cho biết anh vẫn giữ được sức khỏe dẻo dai và bền bỉ vì có sử dụng những sản phẩm bảo vệ sức khỏe, nhờ vậy mà không chỉ có sức dai sức bền để làm việc mà còn có thể khỏe mạnh tận hưởng cuộc sống trong những lúc rảnh rỗi, nghỉ ngơi.

Đại Nghĩa cho biết, chúng ta không thể chờ sức khỏe lên tiếng thì mới bắt đầu vào chăm sóc, vì khi cơ thể chúng ta mệt mỏi, kiệt quệ thì mọi thứ dường như có một chút gì đó muộn màng. Cho nên, ngay khi tất cả chúng ta đều đang được thừa hưởng sự khỏe mạnh của cơ thể thì hãy chăm sóc chúng thật chu đáo, bằng cách bồi bổ mọi thứ bằng Saffron Nhuỵ Hoa Nghệ tây, Sâm Ngọc Linh, Đông Trùng Hạ Thảo,...

Mới đây, Đại Nghĩa đã bất ngờ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi cho ra mắt thương hiệu Yacolee và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả cũng như bạn bè đồng nghiệp. 

Nhiều năm qua, Đại Nghĩa càng hiểu được rằng sức khỏe thể chất quan trọng với con người như thế nào, vì vậy anh đã dành hết mọi tâm huyết, công sức, miệt mài nghiên cứu suốt bao năm để thành lập Yacolee - một thương hiệu sản phẩm “Vì sức khỏe” bao gồm Saffron, Nhụy hoa nghệ tây, Sâm Ngọc Linh, Đông Trùng Hạ Thảo... nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả mọi người có thể chăm sóc tốt cho bản thân, hay thậm chí là cho người thân của mình hằng ngày.

Mỗi một sản phẩm đều có công dụng riêng. Như Saffron Nhuỵ Hoa Nghệ Tây được biết đến là một loại “thần dược đắt đỏ", vì công đoạn sản xuất, thu hoạch và nhất mà công dụng mà chúng mang lại cực kỳ đa dạng và phong phú. 

Theo MC Đại Nghĩa, có 3 điều quý giá nhất về Saffron mà người dùng không thể bỏ qua chính là: Nâng cao chất lượng giấc ngủ; Cải thiện chất lượng làn da; Phòng ngừa về các bệnh về tim mạch. Chính vì lẽ đó một khi đã xem sức khỏe là vàng thì chúng ta không nên bỏ qua Saffron Nhuỵ Hoa Nghệ Tây. 

Ngoài Saffron Nhuỵ Hoa Nghệ Tây, Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo (*) cũng là những “chìa khóa vàng" để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Sâm Ngọc Linh Đông Trùng Hạ Thảo với thành phần thảo dược từ các dược liệu quý hiếm hoàn toàn tự nhiên kết hợp với 9 loại vitamin và khoáng chất có thể giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, bồi bổ sức khoẻ, tăng sức đề kháng…

Theo MC Đại Nghĩa, việc xây dựng thương hiệu Yacolee không chỉ đơn thuần là kinh doanh tạo ra lợi nhuận mà còn là trách nhiệm đối với cộng đồng, với xã hội, anh mong muốn, bất kỳ ai trong cuộc sống hối hả này cũng sẽ được quan tâm, được bảo vệ, và Yacolee sẽ tiên phong đồng hành tạo ra một cuộc sống khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần cho tất cả mọi người. 

(*) Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bích Đào