Xem trực tiếp Le Havre vs Pau FC có Quang Hải thi đấu trên kênh nào?

Trận đấu Le Havre vs Pau FC thuộc vòng 3 Ligue 2 diễn ra lúc 0h ngày 14/8.

Sau 2 trận đầu tiên không ghi bàn, chỉ hòa và thua, Pau FC tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân của Le Havre. Trận đấu Le Havre vs Pau FC thuộc vòng 3 Ligue 2 diễn ra lúc 0h ngày 14/8, phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News. Báo điện tử VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh của trận đấu có Quang Hải góp mặt.

Quang Hải khởi đầu mùa giải rất thuận lợi trong màu áo Pau FC. Tiền vệ sinh năm 1997 ra mắt Ligue 2 ở vòng đầu tiên và đến vòng đấu thứ hai, anh trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử đá chính ở giải chuyên nghiệp Pháp. Số 19 nhiều khả năng giữ được suất đá chính khi Pau FC thi đấu trận thứ ba trong mùa giải Ligue 2 2022/23.

Xem trực tiếp Le Havre vs Pau FC có Quang Hải thi đấu trên kênh nào? - 1

Pau FC và Le Havre đều chưa thắng trận nào.

Có thể thấy rõ nỗ lực thích nghi của Quang Hải qua việc anh cố gắng thực hiện những pha xử lý bóng nhanh. Tuy nhiên, đó cũng là một điểm trừ của tiền vệ số 19 trong 2 trận vừa qua. Anh hơi vội vàng khi có bóng trong chân và ham thực hiện những tình huống đập nhả với đồng đội.

Sau một vài trận đấu làm quen, có lẽ Quang Hải nên mạnh dạn hơn trong việc giữ bóng. Sự tự tin và táo bạo là điều mà HLV Didier Tholot đòi hỏi nhiều hơn ở các cầu thủ Pau FC sau 2 trận đấu đầu tiên. 

Đối thủ tiếp theo của Pau FC là Le Havre, một đội bóng từng chơi ở Ligue 1 nhưng chỉ ở tầm trung bình của Ligue 2 trong những năm gần đây. Mùa giải trước, Le Havre xếp hạng 8, trên Pau FC 2 bậc nhưng khoảng cách giữa 2 đội chỉ là một điểm.

Giống như Pau FC, Le Havre chỉ giành được một điểm và không ghi được bàn thắng nào sau 2 vòng đầu tiên của Ligue 2 mùa này. Đội chủ sân Oceane cũng vừa thay HLV trưởng Paul Le Guen và cần thời gian xây dựng lại đội hình, lối chơi.

Sân nhà có thể là lợi thế cho Le Havre ở trận đấu này. Trong 4 lần đối đầu giữa Le Havre và Pau FC, đội chủ nhà luôn giành chiến thắng.

Minh Anh